Đổi 5 củ su hào lấy... 1 tỷ đồng

author 16:27 21/03/2013

(VietQ.vn) - Mua thẻ cào, nạp thẻ với giá khoảng 10.000 đồng trở lên, tương đương với 5 củ su hào của người nông dân, sẽ được nhận 1 mã dự bốc thăm may mắn, có thể trúng 1 tỷ đồng của Vietnamobile.

Vietnamobile là mạng di động GSM đang trong thời kỳ phát triển nhanh tại Việt Nam kể từ khi chính thức giới thiệu dịch vụ tới người tiêu dùng vào tháng 4/2009. Chỉ 2 năm kể từ khi ra mắt, Vietnamobile đã nâng cấp thành công 3G tốc độ cao lên tới 21.6 Mbps.

Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, tri ân người tiêu dùng, nhà mạng Vietnamobile với 3 đầu số 092 - 0188 - 0186 tung khuyến mại "sốc" với tên gọi "Càng gọi càng may, trúng ngay tiền tỷ".

Cơ hội trúng 1 tỷ từ Vietnamobile chia đều cho tất cả người tiêu dùng, nếu may mắn. Ảnh minh họa
Cơ hội trúng 1 tỷ từ Vietnamobile chia đều cho tất cả người tiêu dùng, nếu may mắn. Ảnh minh họa

Khuyến mại sẽ diễn ra trong vòng 6 tuần bắt đầu từ 20/3 - 1/5/2013.

Theo đó, người tiêu dùng là khách hàng của Vietnamobile đăng ký tham gia chương trình có cơ hội trúng giải đặc biệt là tài khoản Ưu đãi tại ngân hàng HSBC Premier trị giá 1 tỷ đồng cùng 6 giải tuần là tiền mặt với tổng giá trị 60 triệu đồng và hàng ngàn giải ngày là các dịch vụ hay thẻ nạp của Vietnamobile...

Để tham gia chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của Vietnamobile, khách hàng cần sở hữu sim (trả trước hoặc trả sau) của nhà mạng và đăng ký tham dự theo cú pháp "VUI" gửi tới 123.

Chỉ với mỗi 10.000 đồng nạp thẻ hoặc sử dụng khách hàng sẽ có ngay 1 mã  tham dự bốc thăm may mắn giải ngày, tuần và cả giải đặc biệt. Như vậy, khi sử dụng càng nhiều thì cơ hội trúng thưởng càng cao và khách hàng có thể chủ động kiểm tra số lượng mã dự thưởng mà mình đang sở hữu thông qua tin nhắn hoặc website của chương trình tại: http://sinhnhat.vietnamobile.com.vn.

Chương trình bốc thăm giải đặc biệt dự kiến sẽ được tổ chức tại 1 trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh trước sự chứng kiến của cơ quan chức năng, báo đài cũng như người dân tham dự vào ngày 3/5/2013.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang