Đôi bạn 5 tuổi đào hầm trốn khỏi trường mẫu giáo để đi mua ô tô

author 16:41 09/09/2015

(VietQ.vn) - Hai cậu bé đã sử dụng xẻng đồ chơi để đào một lối thoát bên dưới hàng rào của trường mẫu giáo ở thành phố Magnitogorsk, vùng Urals (Nga). Lợi dụng thời gian nghỉ trưa, hai bé bò qua đường hầm và biến mất.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, bọn trẻ bị bắt quả tang đứng ngoài showroom của hãng Jaguar ở thành phố Magnitogorsk thuộc vùng Ural (Nga) nhìn vào bên trong và nói với người qua đường rằng chúng muốn muốn mua “một chiếc xe hơi dành cho người lớn”.

Hai cậu bé sau đó được đưa đến đồn cảnh sát Ordzhonikidze. Tại đó, chúng thừa nhận đã hoạch định việc bỏ trốn từ nhiều ngày qua, dùng xẻng đồ chơi đào lỗ bên dưới hàng rào. Bọn trẻ chờ đến khi các nhân viên trường không để ý rồi trốn thoát.

Sau khi được tự do, hai cậu bé đã đi bộ một quãng đường khoảng 2 km để tới một cửa hàng bán xe hơi hạng sang. Khi được một phụ nữ hỏi vì sao lại có mặt tại cửa hàng, hai cậu bé trả lời rằng muốn mua một chiếc xe nhưng không có đủ tiền. Người phụ nữ sau đó đưa hai em tới đồn cảnh sát.

Góc hàng rào nơi hai nhóc tì đào hầm trốn thoát

Góc hàng rào nơi hai nhóc tì đào hầm trốn thoát. Ảnh: Metro

 

Sở Nội Vụ khu vực xác nhận sự việc. Một phát ngôn viên cho biết chuyện này đã xảy ra cách đây vài ngày và nhưng không cung cấp thông tin chi tiết. Giới chức giáo dục địa phương đã sa thải giáo viên phụ trách lớp tại thời điểm đó và cảnh cáo người đứng đầu trường mẫu giáo.

"Đây là một sự vi phạm rất nghiêm trọng", người đứng đầu bộ phận mầm non của Magnitogorsk, bà Olga Denisenko, nói. Bố mẹ của hai cậu bé hiện chưa đưa ra bất kỳ khiếu nại nào với trường mẫu giáo, báo VnExpress đưa tin. 

 

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang