"Đổi" điện thoại di động lấy hơn chục lần “quan hệ” với bé gái 13 tuổi

author 13:10 12/01/2016

(VietQ.vn) - Đến khi bị phát hiện, tố cáo, gã thanh niên 24 tuổi này đã có hơn chục lần hại đời bé gái 13 tuổi.

Sáng 12/1, Tòa sơ thẩm TAND tỉnh Sóc Trăng đã tuyên bị cáo Điều Tiến Lên (24 tuổi, ngụ ấp Bình Du B, xã Thạnh Nhì, huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng) 12 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân của Lên là bé Nguyễn Thị C. L. (SN 2002, thường trú ấp Sáu Thử, xã Đại Ân 1, huyện Cù Lao Dung).

Theo hồ sơ tố tụng, vào khoảng tháng 7/2015, Lên đến xã Đại Ân phụ trông đầm tôm công nghiệp của người bác ruột. Tại đây, đối tượng phát hiện bé L.có ngoại hình khá xinh, nhà lại ở gần đầm tôm nên đã tìm cách làm quen và có tình cảm yêu đương.

Điều Tiến Lên tại phiên tòa

Sau vài lần viết giấy hẹn hò ném vào nơi L. ở, cô bé 13 tuổi cũng thường xuyên chủ động đến chòi canh tôm của Lên để “nói chuyện”.

Vào một ngày giữa tháng 7/2015, khoảng 21h đêm, Lên nhắn tin hẹn L. đến chòi canh tôm tâm sự. Tại đây, đối tượng đã tặng cho L. một chiếc điện thoại di động và làm “chuyện ấy” với nhau hai lần.

Cũng kể từ đó, Lên không còn viết giấy mà hẹn hò với L. trực tiếp qua tin nhắn của mạng xã hội.

Đến đầu tháng 9/2015, người nhà thấy L. có biểu hiện khả nghi nên đã gặng hỏi. Khi nghe L. kể lại, ngay lập tức, người nhà đã đưa cô bé đến cơ quan công an trình báo.

Làm việc với cơ quan chức năng, Điều Tiến Lên đã thừa nhận hành vi của mình và khai rằng, đến khi bi phát hiện, đối tượng và L. đã có hơn chục lần làm chuyện người lớn.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang