Đôi đũa lệch Trường Giang – Hải Yến Idol bước lên bục vinh quang

author 17:05 17/07/2014

(VietQ.vn) – Dũng cảm vượt qua những thử thách Trường Giang và Rainy Dương đã vượt mặt cặp đôi Minh Châu, Rainy Dương giành chiến thắng đầy thuyết phục.

Rainy Dương vừa nhảy vừa bị “nhuộm trắng”

Rainy Dương đã tận dụng được lợi thế của mình và hoàn thành xuất sắc trong thử thách

Rainy Dương đã tận dụng được lợi thế của mình và hoàn thành xuất sắc trong thử thách

Với phong cách cá tính, khả năng ca hát cùng vũ đạo tốt, Rainy Dương đã tận dụng được lợi thế của mình và hoàn thành xuất sắc trong thử thách mà Ai dám hát đưa ra. Mặc dù bị tấn công liên tiếp bằng những trái bóng bay và nhuộm trắng mình khi đón nhận trận mưa bột mì, Rainy Dương vẫn cố gắng tiếp tục thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Đêm không sao, một trong những sáng tác Nguyễn Hồng Sơn. Với phần thi đầu tiên này, cô nàng đã thể hiện rõ tinh thần “dám hát” của mình trong thử thách mà chương trình đưa ra.

Hải Yến Idol say sưa trong “Vì anh đã đến”

Hải Yến Idol dường như tỏ rõ sự mạnh mẽ vốn có trong cá tính âm nhạc của cô

Hải Yến Idol dường như tỏ rõ sự mạnh mẽ vốn có trong cá tính âm nhạc của cô

Trong thử thách “Đường hầm bí mật” của Ai dám hát, Hải Yến đã chọn một sáng tác vui tươi và không kém phần sôi động của Quang Đức Và anh đã đến. Dù phải hát trong một đường hầm đầy những rào cản bất ngờ cùng những trò “hành hạ” quái gở của MC Ngô Kiến Huy. Với chất giọng đầy nội lực cùng cá tính mạnh mẽ, Hải Yến đã thể hiện dường như trọn vẹn ca khúc của mình dẫu đôi lần hét lớn lên trong hành trình thoát khỏi đường hầm.  Không chỉ “chịu hát”, cô ca sĩ mũm mĩm đã phần nào thể hiện nét dễ thương, nữ tính và cả sự hồn nhiên khi bắt gặp những chú gà. Sự gan dạ và của dám chơi của Hải Yến đã khiến giám khảo Đức Hải phải thốt lên rằng: “Rất thành công, vẫn hát và vẫn say sưa với nhiệm vụ được giao”.

Với thử thách dành cho mình, Hải Yến Idol dường như tỏ rõ sự mạnh mẽ vốn có trong cá tính âm nhạc của cô.

Minh Châu “ăn thua đủ” những vị khách lạ mặt trong “Ai dám hát”

Minh Châu đã mang đến sự phấn khích và những tràng cười sảng khoái cho ban giám khảo lẫn khán giả

Minh Châu đã mang đến sự phấn khích và những tràng cười sảng khoái cho ban giám khảo lẫn khán giả

Tiếp tục xuất hiện trong Tập 4, “Vị khách vui vẻ” một lần nữa là thử thách gây khó khăn cho thành viên các đội chơi bởi những món quà bất ngờ và “ngọt ngào”. Với Minh Châu, khán giả chắc chắn sẽ được dịp “hả hê” với sự vùng lên mạnh mẽ của anh chàng để chống chọi lại những vị khách không mời mà đến ngôi nhà mình. Thông minh, nhanh nhẹn và xử lý tốt tình huống bất lợi dành cho mình, Minh Châu đã mang đến sự phấn khích và những tràng cười sảng khoái cho ban giám khảo lẫn khán giả khi thành công tiễn khách ra về trong ngậm ngùi. Thành công thể hiện “Tìm lại giấc mơ” của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận với những pha hành động đầy gây cấn đã khiến giám khảo Đức Hải không ngại dành lời khen: “Em chiến đấu kiên cường, bất khuất mà vẫn hát rất hay”.

Trường Giang gào thét “vật vã” khi làm bartender

Trường Giangcuốn hút và đáng yêu như đúng tên gọi “Nấm lùn” của đội mình

Trường Giangcuốn hút và đáng yêu như đúng tên gọi “Nấm lùn” của đội mình

Là một diễn viên hài duyên dáng trên sân khấu kịch, sự vui nhộn và hài hước tiếp tục được Trường Giang phát huy trong thử thách “Ai kiên cường” đầy gian khó. Chọn thể hiện ca khúc 

Vùng trời bình yên một trong những sáng tác của nhạc sỹ Phạm Hữu Tâm, cảm xúc của anh theo sự tấn công của những luồng điện từ những thiết bị đặc biệt càng được đẩy lên cao. Dù vô cùng khó khăn khi vừa thực hiện vai trò của một bartender chuyên nghiệp, vừa hát lại vừa phải phục vụ hai thực khách xinh đẹp, thế nhưng tất cả đều không cản được quyết tâm của Trường Giang. Qua đó, khán giả lại có cơ hội chứng kiến một Trường Giang khác, cuốn hút và đáng yêu như đúng tên gọi “Nấm lùn” của đội mình.

Kết thúc thử thách, nếu giám khảo Đức Hải bình chọn Trường Giang là bồi bàn xuất sắc nhất 2014 thì Trấn Thành lại cho rằng phần vũ đạo độc đáo của anh có khi cả ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng phải chịu thua. Cuối cùng, mạnh mẽ, cá tính cùng khả năng “chịu hát”, đội “Nấm lùn” của Trường Giang cùng Hải Yến Idol đã xuất sắc giành chiến thắng trước cặp đôi trẻ Minh Châu, Rainy Dương

Bảo An

 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang