Đội Hà Hồ biến The Voice thành “chảo lửa”

author 10:17 15/10/2012

(VietQ.vn) - Đêm qua, liveshow thứ 3 của Giọng hát Việt 2012 tiếp tục diễn ra. Đây là đêm diễn được mong đợi vì có khá nhiều thí sinh "hot" sẽ thi tài. Và quả nhiên, sân khấu The Voice đã không thể không "bốc cháy" trước những giọng ca đầy nội lực đến từ đội Hà Hồ.

Nguyễn Hương Giang hát Em Kể Anh Nghe của Nguyễn Hải Phong:

<br>
 

Trong ca khúc này, cách biểu diễn hình thể của Hương Giang trên sân khấu hơi gượng gạo. Một vài chỗ có vẻ Giang phải chật vật với bài hát. Vẫn không tạo được dấu ấn đặc biệt và cao trào chưa lên tới mặc dù thể hiện bài hát không mắc lỗi.

Tiêu Châu Như Quỳnh hát Từng Ngày Dài của Đức Trí:

<br>
 

Vũ đạo và trang phục bắt mắt, tuy nhiên Như Quỳnh hát chưa ra được chất jazz, phong cách vẫn còn rất pop. Có lẽ do quá căng thẳng nên cách xử lý từng nốt, từng chữ trong bài hát của Quỳnh còn chưa thuyết phục. Có thể nói, màn trình diễn của Quỳnh xuất sắc về phần nhìn nhưng thiếu chất về mặt âm nhạc.

Thái Trinh hát bài Set Fire to the Rain của Adele:

<br>
 

Bản cover của Thái Trinh quá thừa sự gai góc và hùng hổ mà thiếu mất sự tinh tế và chiêm nghiệm như trong bản gốc. Nói chung, phần trình diễn của Thái Trinh đúng chất teen pop. Cho dù có được che đậy bằng những câu phiêu, những chỗ luyến, những kĩ xảo nhưng vẫn lộ ra sự thiếu trải nghiệm của bài hát.

Thiều Bảo Trang hát bài Xin hãy thứ tha của Dương Khắc Linh:

<br>
 

Với chất giọng khá giống Hồ Ngọc Hà, Bảo Trang đã huy động đến cả 2 vũ công nam hỗ trợ trong ca khúc này. Có thể nói, trong ca khúc này, Bảo Trang tập trung quá nhiều vào phần nhìn nhưng giọng hát của cô thì không có gì ấn tượng. Màn biểu diễn đậm chất giải trí với đoạn breakdown dư thừa, tiếp nối sau đó là một đoạn cao trào hoàn toàn lạc lõng và thể hiện không tốt.

Bùi Anh Tuấn hát bài Hoang Mang của Võ Hoài Phúc:

<br>
 

Cố gắng thể hiện phong cách ballad ngọt ngào quen thuộc của mình, tuy nhiên Bùi Anh Tuấn lại mang đến cho Hoang mang một màu sắc hơi não nề. Nếu so với Hà Anh Tuấn thì Bùi Anh Tuấn thiếu sự dịu dàng và so với Hồ Quỳnh Hương thì anh chàng kém mãnh liệt. Tuy vậy, cao trào phút cuối Tuấn thể hiện khá tốt.

Đào Bá Lộc hát bài Gánh hàng rau của Hồ Hoài Anh:

<br>
 

Với một ca khúc R&B, phần đầu Đào Bá Lộc thể hiện rất tốt. Có thể nói, giọng hát của Đào Bá Lộc và cách nhả chữ của anh chàng rất cá tính, tạo được nét đặc sắc riêng. Màn trình diễn khiến người nghe muốn nhún nhảy theo nhịp điệu chắc nịch của bài hát.

Đinh Hương hát bài Forever and One:

 

Đinh Hương đội Hồ Ngọc Hà hát bài Forever and One bắt đầu ấn tượng bằng giọng hát đặc biệt, tiếng guitar điện đệm cho giọng hát ma mị của Đinh Hương. Đinh Hương đã thổi một làn gió hoàn toàn mới vào bài hát, một quãng cao không tưởng. Có thể nói, đây là một màn trình diễn hoàn toàn thuyết phục.

H. Thanh (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang