Dời HHHV Việt Nam 2017, Chúng Huyền Thanh lặng lẽ tổ chức lễ hỏi cùng vị hôn phu soái ca

authorHuyền Bùi 06:18 24/12/2017

(VietQ.vn) - Ngày 23/12, người đẹp Hải Phòng Chúng Huyền Thanh vừa tổ chức lễ hỏi cùng chồng sắp cưới là người mẫu, diễn viên trẻ Jay Quân.

Bước ra từ cuộc thi The Face 2016, Chúng Huyền Thanh đã khẳng định bản lĩnh của mình trên đấu trường sắc đẹp với ngôi vị á quân. Chưa dừng lại ở đó, với ước mơ chinh phục vương miện, người đẹp Hải Phòng tiếp tục tham gia trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tuy nhiên, cách đây không lâu cô đã đề nghị chủ động rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe không đảm bảo. Nhiều khán giả và người hâm mộ 'tiếc hùi hụi' vì sự rút lui của Chúng Huyền Thanh.

Lễ ăn hỏi của người đẹp Huyền Thanh cùng soái ca Jay Quân được tổ chức kín đáo tại Hải Phòng với sự góp vui của bạn bè và người thân, họ hàng 2 bên gia đình.

doi-hhhv-viet-nam-2017-chung-huyen-thanh-lang-le-to-chuc-le-hoi-cung-vi-hon-phu-soai-ca

 Chúng Huyền Thanh và vị hôn phu làm lễ theo nghi lễ truyền thống. Ảnh: Zing

Chồng sắp cưới của Chúng Huyền Thanh là người mẫu, diễn viên trẻ Jay Quân, cùng quê Hải Phòng. Được biết, cặp đôi đã có quãng thời gian 8 năm tìm hiểu và chỉ mới công khai chuyện tình cảm từ năm 2016.

doi-hhhv-viet-nam-2017-chung-huyen-thanh-lang-le-to-chuc-le-hoi-cung-vi-hon-phu-soai-ca

 Cô dâu chú dể cùng bố mẹ hai bên gia đình. Ảnh: Zing

Trước đó, cả hai đã chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn trong bộ ảnh cưới được chụp ở phố Bùi Viện, TP. HCM.

'Đụng độ' váy 20 triệu, Phạm Hương vẫn lấn át 'không thương tiếc' loạt người đẹp vì quá cá tính(VietQ.vn) - Khi Phạm Hương xuất hiện với vẻ ngoài gai góc, ai cũng đặc biệt bất ngờ và hào hứng với sự lột xác của nàng Hậu.

Zing dẫn lời NTK Minh Châu cho biết, đám hỏi và cưới của người đẹp 20 tuổi cùng vị hôn Phu sẽ được tổ chức ở Hải Phòng trong tháng 12. Đến ngày 10/1/2018, cặp đôi sẽ có tiệc cưới chia vui cùng bạn bè, đồng nghiệp ở TP. HCM.

Trần Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang