Đổi mới công nghệ, nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

author 06:24 10/11/2019

(VietQ.vn) - Luôn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại, sau hơn 3 năm đi vào hoạt động, Công ty CP Công nghiệp Á Mỹ (AMY) đã khẳng định thương hiệu gạch ốp lát trên thị trường trong nước và từng bước xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Với sự đầu tư nghiêm túc về khoa học, công nghệ cùng hệ thống quản lý sản xuất chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, sản phẩm gạch ốp lát AMYGRES của công ty đạt tiêu chuẩn cao với công năng vượt trội, cường độ xương cao, chống thấm, chống thẩm thấu hoàn toàn, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. Mỗi sản phẩm được thiết kế theo xu hướng dẫn đầu thị trường, nhiều ý tưởng phong phú hiện diện trong các sản phẩm khác biệt, có sức cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường .

Cùng với đó, ngay khi ra mắt thị trường, các sản phẩm của AMYGRES được đón nhận và đánh giá cao. Điều này khẳng định mỗi dự án của AMY đều được quy hoạch, thiết kế, xây dựng hoàn chỉnh và được minh chứng bằng tiến độ từ xây dựng đến khi ra sản phẩm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, AMY thực hiện chiến lược mở rộng quy mô sản xuất theo từng giai đoạn phát triển đã được quy hoạch. Đến nay, công ty đã xây dựng hoàn thiện nhà máy AMYGRES cụm số 2, số 3, số 4 với 6 dây chuyền sản xuất, nâng công suất hiện tại lên 15 triệu m2/năm. Quy mô sản xuất được mở rộng với tốc độ nhanh chóng đã khẳng định sự phát triển vượt bậc, tốc độ và hiệu quả của AMY.

Ảnh minh hoạ 

Với tiêu chí trở thành thương hiệu dẫn đầu về công nghệ, xu hướng thị trường, công ty đầu tư nghiêm túc về khoa học công nghệ, sử dụng robot tự động gắp gạch và dây chuyền lò nung hiện đại với nhiệt độ nung từ 1.000-1.200 độ C không chỉ giảm thời gian sản xuất, số lượng hạ loại, hao hụt, chi phí sản xuất mà còn tăng chất lượng sản phẩm, đem lại hiệu quả sản xuất cao; tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại, đầu tư trang thiết bị bậc nhất, lựa chọn các nhà cung cấp uy tín và chất lượng; sử dụng các máy móc hiện đại từ các hãng hàng đầu thế giới như System, Dust, Airpower, CMF Italy,… đạt tiêu chuẩn châu Âu, tạo ra những sản phẩm ưu việt, giúp công ty khẳng định được thương hiệu trên thị trường

Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, sản phẩm gạch ốp lát AMGRES còn xuất khẩu đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Đài Loan, Malaysia, Philippines, Hàn Quốc,… và chuẩn bị tiến tới thị trường tại châu Âu. Những bước tiến này một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm của AMYGRES đáp ứng được những yêu cầu quốc tế.

Cùng với đẩy mạnh sản xuất, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, công ty luôn quan tâm đến yếu tố môi trường và trách nhiệm xã hội. Chính vì thế, công ty đầu tư hệ thống công nghệ xanh, xây dựng hệ thống ống khối phun nước vôi trong khử bụi, lưu huỳnh… giảm lượng khí thải ra môi trường, cung cấp các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Hướng tới vị trí nhà máy gạch có công suất lớn hàng đầu Việt Nam, từng bước vươn ra thế giới, thời gian tới, AMY không ngừng nghiên cứu phát triển, cải tiến, ứng dụng khoa học để tạo ra những sản phẩm chất lượng vượt trội, thích nghi với những yêu cầu thay đổi liên tục của khách hàng; đào tạo, nâng cao trình độ, trách nhiệm trong từng hoạt động cho người lao động.

Thép Nam Kim: Áp dụng công nghệ tiên tiến, nâng cao năng suất chất lượng (VietQ.vn) - Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, trong những năm qua, Công ty Cổ phần Thép Nam Kim chú trọng đầu tư đổi mới áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến nhằm nâng cao năng suất chất lượng.

An Hạ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang