Đội Mỹ Tâm tập trung bàn kế hoạch ra quân Liveshow 4 Giọng hát Việt

author 14:52 06/08/2015

(VietQ.vn) - Sau đêm ra quân ở liveshow , tối chủ nhật tới đội Mỹ Tâm sẽ lại xuất quân. Để chuẩn bị cho đêm diễn, ngoài việc tích cực luyện tập, Mỹ Tâm cũng đã có buổi họp bàn ý tưởng với 5 trò cưng trong đội để nghe các thí sinh đưa ra ý tưởng hay trong mỗi phần trình diễn.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Hà Nội Mới, tuần này đội Huấn luyện viên (HLV) Mỹ Tâm sẽ thi đấu trong chương trình Giọng hát Việt tiếp tục quay trở lại với khán giả với những hứa hẹn mới. Để chuẩn bị cho đêm “xuất quân” trong tối chủ nhật tới, Mỹ Tâm đã có buổi họp bàn ý tưởng với 5 trò cưng trong đội của mình, để các thí sinh có thể có những phần thi ấn tượng nhất.

Trong suốt buổi họp, nàng “Họa mi tóc nâu” chăm chú lắng nghe ý kiến của các học trò về những ca khúc họ sắp thể hiện, những cảm nhận và cách xử lí bài hát, qua đó để nhanh chóng góp ý, hướng dẫn cho các thí sinh. Mỹ Tâm luôn thể hiện mình là một huấn luyện viên khó tính khi liên tục cân nhắc, sửa từng lỗi cho 5 tài năng trẻ, bổ sung trải nghiệm cho học trò khi biểu diễn.

Đội Mỹ Tâm họp bàn kế hoạch cho Liveshow 4

Đội Mỹ Tâm họp bàn kế hoạch cho Liveshow 4. Ảnh: Lao động

Với tiêu chí phải gây dấu ấn và làm mới mình trong mỗi lần xuất hiện, nên Mỹ Tâm luôn cầu toàn không chỉ trong chất lượng giọng hát của các học trò mà còn ở cả cách trình diễn, ý tưởng dàn dựng sân khấu… 

Bên cạnh “nghiệm thu” trò cưng, Mỹ Tâm còn “làm khó” đạo diễn của chương trình với các ý tưởng dàn dựng sân khấu. Mỗi một phần thi được thể hiện là luôn phải có sự hòa hợp tổng thể với âm thanh, ánh sáng, đạo cụ hay nhân vật hỗ trợ…C ô liên tục đặt câu hỏi hay đưa ý tưởng của mình để học trò nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang