Chuyện tình éo le của đôi nam nữ chết trong khách sạn Hòa Bình-Đồng Nai

author 14:50 12/03/2016

(VietQ.vn) - Đôi nam nữ chết trong khách sạn được cho là từng yêu nhau nhưng người nữ hiện nay đã có chồng và 2 con, còn người nam vừa ra tù không lâu.

Trao đổi với báo An Ninh Thủ Đô, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang phối hợp cùng Công an thị xã Long Khánh để điều tra, làm rõ vụ việc phát hiện đôi nam nữ chết trong khách sạn Hòa Bình, thị xã Long Khánh.

Vụ việc đôi nam nữ chết trong khách sạn Hòa Bình đang khiến dư luận Đồng Nai xôn xao

Vụ việc đôi nam nữ chết trong khách sạn Hòa Bình đang khiến dư luận Đồng Nai xôn xao. Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, trước đó chị Trần Thị Ngọc Uyên (SN 1986, ở ấp Cáp Rang) và Lê Duy Hùng (SN 1984, ở ấp Núi Tung, cùng thuộc xã Suối Tre, thị xã Long Khánh), đến khách sạn trên thuê phòng nghỉ.  Đến 22h30 đêm, không thấy 2 người khách trả phòng, nghi có chuyện bất thường, nhân viên khách sạn đến phòng kiểm tra.

Đẩy cửa bước vào, nhân viên tá hỏa khi phát hiện chị Uyên nằm chết trên giường, còn anh Hùng thì chết trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây dù ngay cửa ra vào. Ngay sau khi phát hiện đôi nam nữ chết trong khác h sạn, nhân viên ở khách sạn Hòa Bình đã cấp báo đến cơ quan công an.

Liên quan đến vụ việc phát hiện đôi nam nữ chết trong phòng khách sạn, anh Trần Quốc Duy là anh trai của chị Uyên cho biết trước đây Uyên và Hùng yêu nhau, nhưng sau đó Hùng bị kết án 14 năm tù về tội mua bán xe gian, thụ lý được 10 năm, đến tháng 4/2015, Hùng được đặc xá.

Thông tin ban đầu cho biết có thể đôi nam nữ chết trong phòng trọ khách sạn đã cùng tự sát

Thông tin ban đầu cho biết có thể đôi nam nữ chết trong phòng trọ khách sạn đã cùng tự sát. Ảnh minh họa

Thời gian Hùng đi tù thì Uyên ở nhà lập gia đình đã có 2 đứa con và hiện đang sống với chồng tại ấp Cáp Rang, xã Suối Tre, TX.Long Khánh. Cũng theo anh Duy, vụ việc đã được Hùng sắp đặt, chuẩn bị trước và có thể Hùng bóp cổ làm cho Uyên tử vong sau đó mới tự tử.

Tuy nhiên, trao đổi với báo Công An TPHCM về vụ việc đôi nam nữ chết trong khách sạn, thượng tá Lê Hồng Hải, Phó trưởng công an TX.Long Khánh cho biết, nguyên nhân ban đầu do cả hai đều tự sát, chị Uyên uống thuốc còn anh Hùng treo cổ bằng sợi dây dù ngay cửa ra vào. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Nguyễn Yên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang