Trang chủ

Đối thoại

'Tăng trưởng của Việt Nam đối mặt với nền kinh tế số, thương mại không biên giới'

'Tăng trưởng của Việt Nam đối mặt với nền kinh tế số, thương mại không biên giới'

Ông Vũ Viết Ngoạn cho rằng nền kinh tế số tạo ra sự cạnh tranh không biên giới, Việt Nam cần có tư duy đột phá, không câu nệ từ ngữ để “đi tắt đón đầu” mới mong phát triển.

Tin mới Đối thoại 24h

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: Trung Nguyên và King Coffee 'đều là con tôi'

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: Trung Nguyên và King Coffee 'đều là con tôi'

"Người ta nói phía sau thành công của một người đàn ông là một người phụ nữ. Còn bây giờ, câu hỏi đặt ra là, liệu phụ nữ có thể tự tạo thành công cho mình hay không? Tôi phải thử mới biết được!", bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói.

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng: Không chấp nhận việc lấy hàng ngoại rồi dán mác Việt

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng: Không chấp nhận việc lấy hàng ngoại rồi dán mác Việt

Nêu quan điểm về việc Khaisilk bán hàng Trung Quốc nhưng lại gắn mác "made in Vietnam", Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho rằng đây là việc làm không tốt, ảnh hưởng xấu tới thương hiệu và uy tín của các doanh nghiệp trong nước.

Vụ Khaisilk bán khăn 'Made in China': 'Nếu sai phạm nghiêm trọng phải khởi tố điều tra'

Vụ Khaisilk bán khăn 'Made in China': 'Nếu sai phạm nghiêm trọng phải khởi tố điều tra'

Trao đổi với PV, Phó cục trưởng Cục Quản lý thị trường, ông Trần Hùng cho biết, việc Khaisilk nhập hàng Trung Quốc về làm nhãn mác “Made in Vietnam” là giả xuất xứ nguồn gốc. Nếu đúng sai phạm nghiêm trọng phải khởi tố điều tra.

'Thời đại 4.0, đầu tư vào hội thảo bàn về 4.0 thôi là có thể kiếm được tiền'

'Thời đại 4.0, đầu tư vào hội thảo bàn về 4.0 thôi là có thể kiếm được tiền'

“Tôi vẫn nói vui với mọi người rằng, trong thời đại 4.0, cứ đầu tư vào các hội thảo bàn về 4.0 thôi là có thể kiếm được tiền”, ông Nguyễn Thành Nam – Phó chủ tịch Đại học FPT nói.

Chủ tịch VCCI: Tăng trưởng theo chiều rộng thì rất khó có thương hiệu lớn cỡ thế giới

Chủ tịch VCCI: Tăng trưởng theo chiều rộng thì rất khó có thương hiệu lớn cỡ thế giới

Theo Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc, khi tăng trưởng chiều rộng dựa vào tài nguyên và lao động giá rẻ thì rất khó để có những thương hiệu thực sự tầm cỡ quốc tế.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang