Trang chủ

Đối thoại

Viện trưởng VEPR: Lo ngại về kỹ năng của lao động Việt

Viện trưởng VEPR: Lo ngại về kỹ năng của lao động Việt

Một chỉ số mà Việt Nam xếp ở thứ hạng rất thấp đó là kỹ năng của người lao động. Đây là mối lo ngại bởi nó quyết định các hoạt động kinh tế dài hạn.

Tin mới Đối thoại 24h

Ông hoàng quảng cáo John Hegarty: Đừng chạy theo đồng tiền, hãy theo đuổi cơ hội

Ông hoàng quảng cáo John Hegarty: Đừng chạy theo đồng tiền, hãy theo đuổi cơ hội

Với kinh nghiệm làm việc hơn 50 năm trong ngành quảng cáo, John Hegarty nói rằng, bài học đầu tiên của ông trên đường lập nghiệp chính là: Đừng chạy theo đồng tiền mà hãy theo đuổi cơ hội.

GS Nguyễn Mại: Chuyển biến của 6 tháng đầu năm nay không phải là ngẫu nhiên

GS Nguyễn Mại: Chuyển biến của 6 tháng đầu năm nay không phải là ngẫu nhiên

"Chuyển biến của 6 tháng đầu năm nay không phải là ngẫu nhiên, mà là kết quả tích cực từ 6 tháng cuối năm 2017”, GS.Nguyễn Mại, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài trao đổi với PV.

Kinh tế Việt Nam có bị 'ám ảnh' chu kỳ khủng hoảng 10 năm?

Kinh tế Việt Nam có bị 'ám ảnh' chu kỳ khủng hoảng 10 năm?

“Việt Nam đã trải qua mấy đợt khủng hoảng, với kinh nghiệm hội nhập lớn của Việt Nam, chúng tôi tin Việt Nam có giải pháp hạn chế ảnh hưởng suy giảm kinh tế toàn cầu”, ông Nguyễn Bích Lâm, Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê cho biết.

'Thị trường chứng khoán giảm hơi quá đà, có thể cân nhắc mua lại với tỷ trọng hợp lý'

'Thị trường chứng khoán giảm hơi quá đà, có thể cân nhắc mua lại với tỷ trọng hợp lý'

Theo đánh giá của ông Lê Anh Minh, Giám đốc phân tích VPBS, hoạt động thoát hàng trong phiên giao dịch ngày hôm qua (19/6) đã diễn ra hơi quá đà và nhà đầu tư có thể cân nhắc mua lại với tỷ trọng hợp lý, không nên margin ở mức cao.

'Tăng trưởng của Việt Nam đối mặt với nền kinh tế số, thương mại không biên giới'

'Tăng trưởng của Việt Nam đối mặt với nền kinh tế số, thương mại không biên giới'

Ông Vũ Viết Ngoạn cho rằng nền kinh tế số tạo ra sự cạnh tranh không biên giới, Việt Nam cần có tư duy đột phá, không câu nệ từ ngữ để “đi tắt đón đầu” mới mong phát triển.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang