Đội Thu Phương xuất sắc nhất sau vòng Đối đầu The Voice 2015

author 14:37 06/07/2015

(VietQ.vn) - Điều ấn tượng là HLV Thu Phương với dàn thí sinh đồng đều và có giọng hát tốt, cộng với chiến lược chọn thí sinh thông minh cho vòng Đối đầu đã giúp cho 10/11 thí sinh của đội HLV này được lọt vào vòng trong.

Theo tin tức từ báo Hà Nội Mới, đêm thi cuối cùng của vòng Đối đầu – “Giọng hát Việt – The Voice”diễn ra vào tối 5-7 xác định những giọng hát cuối cùng lọt vào vòng liveshow. HLV Thu Phương đã làm nên kỷ lục chưa từng có tại cuộc thi “Giọng hát Việt” khi kết thúc vòng đối đầu có đến 10/11 thí sinh trong đội của cô được vào vòng trong.

Điều ấn tượng là HLV Thu Phương với dàn thí sinh đồng đều và có giọng hát tốt, cộng với chiến lược chọn thí sinh thông minh cho vòng Đối đầu đã giúp cho 10/11 thí sinh của đội HLV này được lọt vào vòng trong (5 người được HLV lựa chọn và 5 người được các HLV khác cứu). Với kết quả này, HLV Thu Phương không khỏi sung sướng và hãnh diện.

Cũng ở tập cuối của vòng Đối đầu, một loạt những giọng ca từng gây bão ở vòng Giấu mặt đã xuất trận. Đó là Đức Phúc (đội Mỹ Tâm), Vicky Nhung (đội Đàm Vĩnh Hưng) hay Lê Hữu Toàn (đội Tuấn Hưng).

Vicky Nhung được Mr. Đàm lựa chọn đi tiếp vào vòng trong

Vicky Nhung được Mr. Đàm lựa chọn đi tiếp vào vòng trong. Ảnh: Vietnamnet

Đã tự tin, lại sở hữu một giọng hát rất đẹp nên không có gì bất ngờ khi Đức Phúc dễ dàng vượt qua đối thủ của mình là Hoàng Phong khi cả hai cùng thể hiện ca khúc Try. Với Vicky Nhung cũng không quá khó khăn cho cô để đi tiếp vào vòng trong dù cho phải trải qua một cuộc chiến tay ba với Thành Nam và Phượng Nguyễn. 

Lê Hữu Toàn đã bất ngờ phải dừng chân trước đối thủ kém tài hơn là Trần Đăng Quang. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Lê Hữu Toàn khi mà cả Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng đã cùng bấm nút cứu.Cuối cùng, Hữu Toàn đã chọn về đội của Thu Phương.

Tiết mục đối đầu của Đăng Quang - Hữu Toàn

Tiết mục đối đầu của Đăng Quang - Hữu Toàn. Ảnh: HNO

Tiết mục thứ 5 góp mặt trong tập này là phần đối đầu của Liên Trà – Ngọc Sang, hai thí sinh đội Mỹ Tâm. Với thử thách khó nhằn là Mong anh về, Ngọc Sang đã chiến thắng nhờ một giọng hát tình cảm, dễ chinh phục người nghe, báo Vietnamnet đưa tin. 

Vòng Đối đầu đã kết thúc, 28 gương mặt xuất sắc nhất mùa thứ 3 “Giọng hát Việt” lộ diện. Ngay khi hoàn thành các đêm “Đối đầu”, các thí sinh đã bắt tay ngay vào việc tập luyện để chuẩn bị cho vòng Liveshow sắp diễn ra và tất cả họ đã sẵn sàng để tỏa sáng và bùng nổ cho những đêm Biểu diễn trực tiếp, bắt đầu từ ngày 12-7 tới.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang