Đòi tiếp viên trưởng cởi quần, hành khách phải 'vào trại'

author 19:52 24/08/2015

(VietQ.vn) - Hành khách họ Phạm người Trung Quốc không cẩn thận nên một cốc nước đổ vào quần. Phạm yêu cầu tiếp viên trưởng tới lau cho mình và tiếp tục yêu cầu cô này phải cởi quần cho mình.

Ngày 20/8, trên chuyến bay KY8234 của Hàng hàng không Côn Minh, Trung Quốc bay từ Hàng Châu về Côn Minh, một người đàn ông họ Phạm, hành khách ở vị trí ghế 14F đã không cẩn thận nên một cốc nước đổ vào quần. Phạm yêu cầu tiếp viên trưởng tới lau cho mình. Do Phạm là đàn ông nên tiếp viên trưởng hỏi Phạm có mang quần thay thì thay ra để mình lau.

Phạm nghe tiếp viên trưởng nói như vậy, lại tiếp tục yêu cầu cô này phải cởi quần cho mình. Trước những yêu cầu vô lý đó, tiếp viên trưởng chỉ đành liên tục xin lỗi Phạm. Phạm không những không thôi đưa ra những yêu cầu vô lý, còn dọa: “Nếu cô nói xin lỗi thêm 1 câu nữa thì tôi sẽ hắt cốc nước vào người cô” đồng thời yêu cầu tiếp viên trưởng cho biết tên và mã số nhân viên để Phạm đi kiện.

Thấy hành khách có thái độ hung hăng, nữ tiếp viên chỉ đành rời đi. Phạm vẫn không chịu buông tha, hắt cốc nước trên bàn vào người nữ tiếp viên đang đứng gần đó. Nhiều hành khách khác cũng bị dính nước, báo Phụ nữ Tp. HCM đưa tin. 

Sau khi máy bay hạ cánh, tổ bay đã báo hành vi gây rối trật tự chuyến bay của Phạm với an ninh tại sân bay. Cảnh sát sau đó đã đưa Phạm về trụ sở để điều tra. Nhiều hành khách trên chuyến bay đã làm chứng chứng minh hành vi gây rối của Phạm. Cơ quan công an sau đó xác định hành vi gây rối của Phạm đe dọa an toàn chuyến bay. Căn cứ theo pháp luật Trung Quốc, Phạm bị xử phạt giam giữ hành chính 5 ngày.

Các tiếp viên hàng không phải đối mặt với vô vàn tình huống trên mỗi chuyến bay

Các tiếp viên hàng không phải đối mặt với vô vàn tình huống trên mỗi chuyến bay. Ảnh minh họa

Các vụ việc tiếp viên hàng không phải đối phó với các yêu cầu kì quái từ hành khách không phải chuyện hiếm. Trước đó, báo VnExpress đã dân nguồn từ trang Thrillist một bài phỏng vấn về các tình huống hài hước, khó xử mà các tiếp viên hàng không từng phải đối mặt với hành khách trong suốt sự nghiệp của mình. Đó là:

"Một nữ hành khách đã yêu cầu tôi viên thuốc giảm đau vì chồng cô ấy vừa trải qua cuộc phẫu thuật gắn dương vật và cơ thể anh ấy đang từ chối tiếp nhận bộ phận mới này. Sau đó, cô ấy lôi tuột nó ra giữa chuyến bay", một nữ tiếp viên nhớ lại.

"Một vị khách giẫm phải miếng thủy tinh do đi chân trần. Sau đó anh ta yêu cầu chúng tôi lấy mảnh thủy tinh đó ra hộ vì không tự làm được".

"Có một hành khách từng xin tôi thuốc tránh thai. Và cô ấy kiên quyết chỉ lấy một viên".

"Một nữ hành khách bước lên khoang và mặc một chiếc váy rất ngắn. Cô ấy hỏi xin tôi một miếng tampon và tôi đã chỉ cho chỗ để băng vệ sinh. Nhưng cô ấy nói với tôi rằng băng vệ sinh là vô ích vì nàng... không mặc đồ lót".

"Tôi từng gặp một khách nam, anh ta yêu cầu tôi cho mặc tạm... đồ lót của tôi. Khi tôi nói rằng mình không mang theo đồ sạch trong hành lý thì anh ta nói: không, cái mà cô đang mặc ấy".

"Một vị khách quá khổ từng yêu cầu tôi đi vào nhà vệ sinh, kéo quần xuống cho cô ấy và sau đó lại giúp nàng kéo lên".

"Một hành khách nam đã yêu cầu tôi giúp anh ấy khóa cửa phòng tắm để cạo... vùng kín".

"Trong chuyến bay đầu tiên của mình, tôi đã gặp một vị khách yêu cầu cung cấp bánh quy cho con chó của anh ấy. Nhưng điều lạ lùng là anh ta không mang theo bất kỳ con vật nào lên máy bay".

"Một vị khách nữ từng yêu cầu tôi được đổ tro cốt của chồng vào nhà vệ sinh. Bà ấy nghĩ rằng như thế tro của chồng mình sẽ được rải xuống khắp đại dương".

"Một người phụ nữ từng yêu cầu tôi xem xét kết hôn với con trai bà ấy vì bạn gái anh ta hơi điên, và bà ấy thấy tôi có vẻ phù hợp hơn".

Thái Hà (T/h)


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang