Bi hài chuyện mất xe vì mải cứu đôi tình nhân nhảy sông tự sát

author 10:27 24/03/2016

(VietQ.vn) - Thấy bạn gái nhảy cầu, chàng trai vội nhảy theo nhưng bị nước cuốn. Chứng kiến đôi tình nhân nhảy sông tự sát, một người đàn ông vội ứng cứu.

Vụ việc đôi tình nhân nhảy sông tự sát xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 23/3, tại cầu An Lộc (đoạn nối giữa quận Gò Vấp và quận 12, TP.HCM). Theo thông tin ban đầu trên VTC News, khoảng thời gian trên Trần Trọng Tính và Nguyễn Ngọc Bảo Trâm (cùng 23 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) đứng trên cầu An Lộc nói chuyện.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm đôi tình nhân nhảy sông tự sát dưới lòng sông khu vực chân cầu An Lộc

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm đôi tình nhân nhảy sông tự sát dưới lòng sông khu vực chân cầu An Lộc. Ảnh NLĐO

Sau đó đôi tình nhân xảy ra mâu thuẫn, Trâm bước qua thành cầu gieo mình xuống dòng nước đang chảy siết. Thấy thế Tính cũng nhảy theo, tuy nhiên do cả hai không biết bơi nên bị chìm ngay sau đó. Vụ việc đôi tình nhân nhảy cầu tự sát thu hút sự chú ý của rất đông người dân. Một số người trong đám đông cũng nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo về vụ việc đôi tình nhân nhảy sông tự sát, hàng chục chiến sĩ của phòng cảnh sát PCCC Q.Gò Vấp và phòng cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM được huy động triển khai truy tìm hai nạn nhân. Sau khoảng hơn 1 giờ mò tìm, thi thể cô gái đã được tìm thấy ngay khu vực chân cầu An Lộc.

Riêng thi thể nam thanh niên đến thời điểm 3h sáng ngày 24/3 vẫn đang mất tích. Hiện vụ việc đôi nam nữ nhảy sông tự sát đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem vụ việc đôi tình nhân nhảy sông tự sát

Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem vụ việc đôi tình nhân nhảy sông tự sát. Ảnh VTC News

Chia sẻ với báo Người Lao Động về vụ việc, một số người quen với đôi nam nữ cho biết 2 người cùng ngụ tại phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM. Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình của đôi tình nhân đã đến hiện trường cung cấp thông tin cho lực lượng chức năng điều tra.

Trong một diễn biến có liên quan, anh Nguyễn Văn Sình (35 tuổi, tài xế) cho biết khi thấy đôi tình nhân nhảy sông tự sát, anh đã nhanh nhẹn để xe máy dưới chân cầu An Lộc rồi nhảy xuống cứu 2 người. Khoảng 15 phút sau, do không tìm thấy nên anh Sình lên bờ mới biết xe máy của mình đã "không cánh mà bay". Sau đó, anh Sình đến Công an phường 6, quận Gò Vấp trình báo vụ việc.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang