Ám ảnh cảnh đôi tình nhân treo cổ tự tử trong phòng trọ

author 06:06 06/09/2015

(VietQ.vn) - Người dân sống trong một xóm trọ không tên ở TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã sốc nặng khi phát hiện thi thể hai người được cho là đôi tình nhân treo cổ tự tử trong nhà trọ.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Pháp Luật TPHCM, ngày 5/9, Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã bàn giao thi thể của anh H.V.H. (26 tuổi, thường trú tại xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết) và chị N.T.H. (24 tuổi, thường trú khu dân cư Văn Thánh, phường Phú Tài, TP Phan Thiết) – đôi tình nhân được cho là tự tử trong phòng trọ - cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Nhà trọ nơi người dân phát hiện đôi tình nhân chết trong tư thế treo cổ nghi tự tử

Nhà trọ nơi người dân phát hiện đôi tình nhân chết trong tư thế treo cổ nghi tự tử

Trước đó vào lúc 19h ngày 4/9, nhiều người ở cùng một khu trọ nhỏ không tên trên đường Trường Chinh (xã Tiến Lợi, Phan Thiết) phát hiện đôi nam nữ này đã chết trong phòng trọ mà họ mới thuê hơn một tháng qua trong tư thế treo cổ bằng dây cáp điện thoại. Ngay sau đó, người dân đã báo tin tới chính quyền địa phương.

Thông tin ban đầu cho hay, đôi tình nhân nói trên thuê nhà trọ để sống chung và làm nghề chế biến trái thanh long đã được hơn một tháng nay. Người nhà 2 nạn nhân cho biết, đôi tình nhân có tình cảm với nhau hơn một năm nay, phía hai gia đình đều không hề ngăn cấm gì chuyện tình yêu của hai người.

Gia đình đôi tình nhân nghi treo cổ tự tử trong phòng trọ tổ chức lễ tang cho nạn nhân

Gia đình đôi tình nhân nghi treo cổ tự tử trong phòng trọ tổ chức lễ tang cho nạn nhân

Vì vậy, khi xảy ra sự việc, cả hai gia đình đều tỏ ra đau đớn và bất ngờ. Hiện Công an Phan Thiết đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc đôi tình nhân chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ, báo Thanh Niên đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang