Trước ngày Valentine, đôi tình nhân ăn lá ngón tự sát vì bị cấm yêu

author 14:40 13/02/2016

(VietQ.vn) - Bị gia đình cấm đoán vì chưa đủ tuổi kết hôn, đôi tình nhân trẻ đã ăn lá ngón tự sát khiến 1 người tử vong, 1 người nguy kịch.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Công An TPHCM, chính quyền xã Na Ngoi huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho hay khoảng 14h30 chiều ngày 12/2, tại bản Na Cáng (Na Ngoi) đã xảy ra vụ đôi tình nhân tự sát bằng lá ngón khiến một nạn nhân tử vong, một nạn nhân khác đang trong tình trạng nguy kịch.

Nguyên nhân dẫn đến việc đôi tình nhân tự sát bằng lá ngón ở Nghệ An là do bị cấm đoán chuyện tình  cảm

Nguyên nhân dẫn đến việc đôi tình nhân tự sát bằng lá ngón ở Nghệ An là do bị cấm đoán chuyện tình  cảm. Ảnh minh họa

Nạn nhân nam là Mùa Bá Thái, 18 tuổi được phát hiện đã tử vong ở khu rừng gần bản. Một nạn nhân khác là Xồng Y Khù, trú cùng bản hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tương Dương.

Nguyên nhân dẫn tới vụ việc trên là do đôi tình nhân này bị gia đình cấm đoán không cho lấy nhau vì chưa đủ tuổi kết hôn. Được biết tình trạng tự vẫn bằng lá ngón vẫn xảy ra ở nhiều nơi ở khu vực miền núi, nơi có sự hạn chế về nhận thức.

Đáng nói, trước vụ đôi trai gái ăn lá ngón tự tử ở Nghệ An chỉ vài ngày, vào trưa mùng 3 Tết Nguyên đán (ngày 10/2), một đôi thanh niên nam nữ khác đã cùng nhau nhảy cầu Kinh Nhánh (cầu Đúc), gần cửa biển Rạch Giá tự tử.

Trước đó cũng từng xảy ra vụ việc đôi tình nhân nhảy cầu tự sát vì thua bạc vào mùng 3 Tết

Trước đó cũng từng xảy ra vụ việc đôi tình nhân nhảy cầu tự sát vì thua bạc vào mùng 3 Tết. Ảnh TNO

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc đôi tình nhân nhảy cầu tự sát là do cả hai đi đánh bạc ở casino giáp biên giới Hà Tiên và thua khoảng 600 triệu đồng. Ngay khi phát hiện đôi tình nhân tự sát, người dân ở gần đó đã kịp thời cứu được cô gái tên Vân, còn thanh niên tên Đức thì đã tử vong, báo Thanh Niên đưa tin.

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang