Đôi trai gái mặc đồ cô dâu chú rể cùng tự tử trong nhà nghỉ

author 14:29 01/12/2015

“Lý do con tôi cùng người con trai kia tự tử, tôi cũng chưa hiểu rõ vì nguyên nhân gì. Tôi chỉ nghe nói con tự tử ở trong nhà nghỉ trong trang phục váy cô dâu", bố nạn nhân buồn bã tâm sự.

Gần đây, trên trang mạng xã hội xuất hiện thông tin kèm những hình ảnh nói về việc một cặp đôi đã cùng nhau tự tử trong một nhà nghỉ trong trang phục lễ cưới chỉnh tề. Đôi trai gái quyết định mặc đồ cô dâu chú rể, sau đó thuê một nhà nghỉ để uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm.

Nạn nhân Lê Thị T. đang điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều người tỏ ra thương tiếc và cho rằng cặp đôi đã quá sốc nổi khi coi thường mạng sống của bản thân mình cũng như không nghĩ tới gia đình, người thân và bạn bè. Người bạn thân của chú rể chia sẻ rằng, chú rể đã từng có những suy nghĩ tiêu cực trước đó và tâm sự với bạn bè. Mọi người cũng đã động viên rất nhiều, không ngờ anh ta vẫn làm điều dại dột.

Cô gái uống thuốc cỏ tự tử tên là Lê Thị T. (23 tuổi, ở huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) còn chàng trai tên là Vũ Viết A. cùng ở tình này. Sự việc đau lòng này xảy ra vào ngày ngày 28/11, cả hai đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Ngay sau khi phát hiện vụ việc cả hai được đưa ra Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) để cấp cứu.

Vào chiều ngày 30/11, PV Infonet có mặt tại Trung tâm chống độc (BV Bạch Mai) thì anh Viết A. đã được xuất viện và được người nhà đưa về quê vào trưa cùng ngày. Trong khi đó, chị T. do thuốc diệt cỏ ngấm sâu vào máu nên vẫn đang được các bác sĩ tích cực lọc máu liên tục và đang rất nguy kịch.

Ông Lê Văn T. (bố chị T.) ngồi như người mất hồn bên hành lang bệnh viện, nhưng vẫn nén nỗi đau cho biết:  “Vào tối 28/11, tôi ở nhà thì có người lấy điện thoại của con gái gọi, nói con mình bị tai nạn đang cấp cứu ở Bệnh viện Thanh Hà (Thanh Hóa) và yêu cầu gia đình ra gấp.

Nhận được hung tin, tôi cùng một số người thân trong gia đình thuê xe ô tô ra bệnh viện ngay trong đêm. Khi đến bệnh viện thì nghe tin con gái tự tử cùng người con trai mới được nó dẫn về quê chơi cách đó hai ngày. Nhưng lúc này người đàn ông đó được gia đình đưa ra Hà Nội cấp cứu, còn con gái tôi mãi đến lúc gia đình tới nơi làm thủ tục thì mới thuê xe cấp cứu đưa ra Bệnh viện Bạch Mai”.

“Lý do con tôi cùng người con trai kia tự tử, tôi cũng chưa hiểu rõ vì nguyên nhân gì. Tôi chỉ nghe nói con tự tử ở trong nhà nghỉ trong trang phục váy cô dâu. Lúc đó tôi chỉ lo chạy chữa cho con, các bác sĩ cũng chỉ bảo con gái tôi và người kia được phát hiện trong nhà nghỉ nhưng không rõ ở nhà nghỉ nào, chỉ biết có một lái xe taxi đưa vào rồi nhanh chóng rời đi”, ông T. buồn bã tâm sự.

“Con gái tôi có đưa người bạn trai tự tử cùng về nhà chơi 2 lần, cách ngày xảy ra sự việc 2 ngày T. cũng dẫn về và nói là bạn.  Nghe con gái giới thiệu như vậy, nên cả nhà không ai nghĩ ngợi gì. Khi đó bọn chúng vẫn nấu cơm ăn uống bình thường. Nhưng thật không ngờ 2 ngày sau đó thì xảy ra sự việc.

Con gái tôi do thương tích nặng nên trải qua 4 lần lọc máu liên tục đến nay sức khỏe vẫn đang rất nguy kịch. Các bác sĩ bảo gia đình đưa cháu về lúc nào thì đưa, nhưng gia đình tôi còn nước còn tát nên cố gắng điều trị cho cháu. Tôi như đứt ruột, đứt gan”, ông T. rưng rưng nước mắt.

Tiếp lời người cha, chị Lê Thị N. (chị ruột chị T.) nói: “Khi tốt nghiệp cao đẳng em gái tôi về làm thu ngân tại một nhà hàng ở TP Thanh Hóa được hơn 1 năm nay. Trong khoảng thời gian này, em gái tôi có quen với anh Viết A. làm đầu bếp của nhà hàng rồi cả hai có tình cảm.

Chị em thi thoảng tâm sự, nó bảo với tôi khi biết chuyện anh kia có vợ con thì tình cảm đậm sâu không dứt ra được. Phía gia đình nhà anh Viết A. sau khi biết chuyện ra sức ngăn cản và dọa đánh. Nhưng có ai nghĩ hai người lại uống thuốc sâu tự tử như thế cơ chứ”, chị N. kể.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, ông T. cho biết, hiện tại gia đình đang lo chạy chữa cứu con, trong một hai ngày tới gia đình sẽ viết đơn nhờ cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo Infonet


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang