Đội trưởng Kompany không cùng Man City sang Việt Nam vì 'bận' chăm vợ đẻ

author 11:32 21/07/2015

(VietQ.vn) - Nhiều fan Việt Nam có lẽ sẽ hụt hẫng trước thông tin trung vệ Vincent Kompany sẽ không góp mặt trong đội hình Man City ở trận giao hữu với thầy trò HLV Miura trên sân Mỹ Đình ngày 27/7 tới.

Kompany bất đắc dĩ không thể sang Việt Nam vì chăm vợ đẻ

So với chuyến du đấu của Arsenal hồi tháng 7/2013, sự kiến Man City sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 27/7 tới có sức hút kém hơn rất nhiều.

Bằng chứng là cho đến thời điểm này khi những tấm vé được bán ra, cũng không có nhiều fan tỏ ra mặn mà với trận đấu này. Khác với nhiều trận đấu có sức hút lớn của ĐT Việt Nam, mỗi dân phe thường cầm cả tệp vé để chào mời, trận này mỗi người chỉ lẻ tẻ vài vé chủ yếu là các vị trí đẹp.

Trong bản danh sách Man City gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây, Vincent Kompany vẫn có tên trong danh sách. Tuy nhiên, vào phút chót, trung vệ người Bỉ lại không thể sang Việt Nam trong đợt tới.

Theo thông tin từ báo giới Anh, ngay sau trận gặp AS Roma ở ICC trên đất Australia, đội trưởng của Man City sẽ phải trở về Bỉ. Lý do bởi cô vợ của cầu thủ này, Carla, vừa sinh hạ đứa con thứ ba.

Việc Vincent Kompany không thể sang Việt Nam thực sự là tin không vui với CĐV Việt Nam. Cùng với trung vệ người Bỉ, khả năng Sergio Aguero ra sân khá thấp (dù trong danh sách có tên tiền đạo người Argentina) bởi anh vẫn được phép nghỉ ngơi sau Copa America.

Sự vắng mặt của hai cầu thủ này khiến sức hút của Man City giảm đi đáng kể. Dù sao, những người hâm mộ Việt Nam vẫn được chiêm ngưỡng các ngôi sao khác như David Silva, Raheem Sterling, Joe Hart… thi đấu trong đợt này.

Sau trận đấu với Real Madrid vào ngày 24/7, Man City sẽ bay sang Việt Nam và có mặt ở Hà Nội vào ngày 25/7. Tại đây, CLB sẽ có những hoạt động giao lưu với hội CĐV Man City và tham quan một số địa điểm. Tới ngày 27/7, Man “xanh” sẽ thi đấu với đội tuyển Việt Nam ở SVĐ Mỹ Đình.

Cách đây 3 năm, đội trưởng Man City đã từng đặt chân tới Việt Nam cùng với chiếc cúp vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2011-2012 theo lời mời của ngân hàng Eximbank. Theo kế hoạch, sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Australia, các danh thủ của Man City sẽ đáp chuyến bay tới Hà Nội và đội bóng này sẽ có 3 ngày lưu trú tại Việt Nam. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Man City đã dần hoàn tất, vé của trận đấu cũng đã được bán rộng rãi tới tay người hâm mộ và các CĐV Man City đang rất hào hứng chờ đón đội bóng thần tượng của mình tới Việt Nam.

Theo danh sách sơ bộ đội hình Man City sang Việt Nam, ngoài sự vắng mặt bất ngờ của trung vệ Kompany thì vẫn có tên những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Aguero, David Silva hay bản hợp đồng mới Sterling.

Long Nguyễn(T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang