Đối tượng cướp xe SH trên đại lộ đẹp nhất Sài Gòn ra đầu thú

author 18:32 17/05/2016

(VietQ.vn) - Phan Văn Hùng, một trong hai đối tượng đã gây ra vụ cướp xe SH trên đại lộ Phạm Văn Đồng, một đại lộ đẹp nhất Sài Gòn đã ra đầu thú.

Chiều ngày 17/5, Thượng tá Đoàn Văn Phê – Phó trưởng Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đối tượng Phan Văn Hùng (24 tuổi, ngụ tại huyện Bình Chánh, TP.HCM) từ Đội CS Hình sự đặc nhiệm, Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Theo cơ quan Công an, Hùng chính là một trong hai đối tượng đã gây ra vụ cướp xe SH của chị Hà Thị Thu Trúc trên đại lộ Phạm Văn Đồng vào rạng sáng ngày 2/5 vừa qua.

Bước đầu, tại cơ quan Công an, qua khai thác, Hùng đã khai nhận, vào lúc 23h đêm ngày 1/5, đối tượng Nguyễn Tấn Phúc (21 tuổi, quê ở An Giang) rủ Hùng đi cướp để lấy tiền tiêu xài. Cả 2 đối tượng này chở nhau trên một chiếc xe gắn máy, không quên mua mang theo một dao cán nhựa dài 30cm.

0h30 rạng sáng ngày 2/5, hai đối tượng này lưu thông về hướng quận Thủ Đức để tìm kiếm ‘con mồi’. Khi chạy trên đường Phạm Văn Đồng, theo hướng từ ngã tư Bình Triệu về tới chợ Thủ Đức, thấy chị Trúc chạy xe SH một mình, nên Phúc đã quyết định chặn xe ngang đầu của chị Trúc, còn Hùng thì dùng dao khống chế, xô đẩy chị Trúc rồi cướp xe, nhanh chóng tẩu thoát trong đêm.

Phan Văn Hùng khi mới bị Công an bắt giữ.

Bị cướp xong, chị Trúc chạy đến tổ CSGT của Đội tuần tra dẫn đoàn đang làm nhiệm vụ ở gần đó, trình báo sự việc. Chị Trúc cho biết, chiếc xe SH này được gắn định vị ở trên xe cũng đồng thời được báo với cơ quan chức năng.

Bằng thiết bị định vị qua hệ thống di động, chị Trúc được biết chiếc xe SH này đang lưu thông tốc độ cao, hướng về huyện Bình Chánh. Ngay lập tức, thông tin đã được báo cáo lãnh đạo Công an TP.HCM, để kịp thời chỉ đạo lực lượng Công an 24 quận huyện, Cảnh sát 113, CSGT cùng phối hợp, bắt các đối tượng đã gây ra vụ cướp.

1h rạng sáng ngày 2/5, hai đối tượng Hùng và Phúc về nhà của người quen Hùng tại xã Bình Hương, huyện Bình Chánh. Khi đang chờ người nhà mở cửa, Hùng phát hiện chiếc xe SH này có gắn thiết bị định vị, nên đã kịp thời gỡ bỏ ra ngoài.

Theo dấu định vị, chỉ vài phút sau, lực lượng Công an đã kịp thời có mặt tại căn nhà mà 2 đối tượng đã ẩn náu. Nhìn thấy lực lượng Công an, cả Hùng, Phúc đều đã trốn lên mái nhà, trốn vào con hẻm gần đó, rồi nhảy xuống ao nước.

Khi chạy thoát khỏi sự kiểm soát của cơ quan chức năng, cả 2 đối tượng này thuê taxi về một khách sạn nhỏ ở đường Hồng Bàng, Q.6 để tạm ngủ.

Lệnh truy nã được ban hành, Hùng đã kịp thời ra đầu thú, nhằm hưởng sự khoan hồng của Nhà nước. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, truy bắt hung thủ còn lại của vụ việc này.

>> Xác minh clip nam sinh đánh hội đồng nữ sinh giữa đường ở Đồng Nai.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang