Đội tuyển Anh đã có kế hoạch ‘bắt chết’ Andrea Pirlo"

author 18:07 10/06/2014

(VietQ.vn) - Đó là lời khẳng định của tiền vệ Jack Wilshere khi được hỏi về sơ đồ chiến thuật và cầu thủ nào nguy hiểm nhất của ĐT Italia cần phải có sự chăm sóc đặc biệt.

Sự kiện:

Jack Wilshere tin ĐT Anh đủ sức' bắt chết' Pirlo và đánh bại Italia.

Chỉ còn ít ngày nữa World Cup 2014 sẽ khởi tranh và ĐT Anh với những nhân tố mới đang nhận được sự chú ý rất lớn của những người yêu bóng đá. Không có được lực lượng mạnh như những kỳ World Cup trước nhưng những gì ĐT Anh thể hiện ở các trận giao hữu cũng khiến nhiều người đặt hy vọng.

Rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của ĐT Italia, Uruguay, Costa Rica, ĐT Anh vẫn được kỳ vọng sẽ là một trong hai đội giành vé vào vòng 2. Ở trận mở màn, Tam sư sẽ có cuộc chạm trán đầy duyên nợ với Italia.

Mới đây, ở Euro 2012, ĐT Anh và ĐT Italia có dịp chạn trán nhau ở tứ kết và hai đội hòa nhau 0-0 ở 90 phút thi đấu chính thức nhưng trên chấm 11m đầy may rủi Tam sư đã nhận thất bại đau đớn.

Để chuẩn bị cho trận đấu cực kỳ quan trọng này, HLV HLV Roy Hodgson đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Ngoài ra, những trụ cột của ĐT Anh như Lampard, Rooney hay Jack Wilshere cũng chạy đà tâm lý hoàn hảo và có những kế sách hợp lý cho trận đấu này.

Khi được hỏi về cầu thủ nào mà ĐT Anh đáng phải lo ngại nhất của đối thủ, Jack Wilshere cho biết: “Italia là một đội bóng mạnh và nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, tôi đánh giá rất cao Pirlo, anh ấy là một cầu  thủ vĩ đại. Kinh nghiệm thi đấu và những thành công trong quá khứ của Pirlo là điều mỗi cầu thủ đều mong muốn có được.

Tuy nhiên, chúng tôi đã có những sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu này, chắc chắn ĐT Anh sẽ vào sân với tâm lý quyết tâm và sẽ đánh bại đối thủ để có lợi thế ở những trận tiếp theo.”

Phong Vân

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu



 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang