Đội tuyển Argentina tham dự World Cup 2014 với hàng công khủng

author 14:44 04/06/2014

(VietQ.vn) - HLV Alejandro Sabella đã công bố 23 cầu thủ cuối cùng của Argentina tham dự World Cup 2014 tại Brazil. Những cái tên 'khủng' ở hàng tiền đạo sẽ là nỗi khiếp sợ của nhiều đội bóng tại kỳ World Cup lần này.

Sự kiện:

Hàng công khủng của Argentina tại kỳ World Cup lần này sẽ là nỗi khiếp sợ của mọi đội bóng tham dự.

Một cái tên bất biến và không thể thiếu sẽ phải nói đến Lionel Messi. Tiền đạo của Barca đã không có phong độ ghi bàn tốt nhất ở mùa giải qua, tuy nhiên việc đang thể hiện tầm ảnh hưởng và vai trò lớn hơn tại Argentina trong thời gian qua đã khiến anh nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Song hành cùng Messi ở hàng công là tiền đạo Sergio Aguero – Man City, Gonzalo Higuain của Napoli, Ezequiel Lavezzi - Paris Saint-Germain và Rodrigo Palacio của Inter Milan sẽ là một hàng công vô cùng đáng sợ. Đây cũng chính là tuyến mạnh nhất của Argentina ở kỳ World Cup lần này.

Ở tuyến tiền vệ, sự góp mặt của cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết cúp C1 cũng khiến NHM cảm thấy yên tâm. Angel di Maria chắc chắn sẽ là cầu thủ chủ lực của họ tại kỳ Wolrd Cup lần này.

Hàng hậu vệ xuất hiện nhiều cái tên đang rất nổi hiện nay như Garay cả Benfica, Zabaleta - Man City hay cả Demichelis cũng góp mặt. Những cái tên nằm ở danh sách sơ bộ bị loại lần này là José Sosa (Atletico), Ever Banega (Newells) và Nicolás Otamendi (Mineiro).

Tại World Cup 2014, Argentina sẽ nằm chung bảng với những cái tên gồm Bosnia-Herzegovina, Nigeria và Iran. Hiện tại với đội hình tương đối chất lượng như này, điều cần nhất ở HLV Sabella chính là tìm ra đội hình ưng ý nhất trước khi nghĩ tới việc chinh phục danh hiệu vô địch tại kỳ World Cup lần này.

Phong Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang