Domino ra mắt phim ngắn Và ngày mai có nắng

author 14:04 22/04/2014

(VietQ.vn) - Và ngày mai có nắng là một bộ phim ngắn của nhóm Domino Entertainment gọi tắt là Domino, một cái tên không còn xa lạ trong giới trẻ yêu thích âm nhạc Việt Nam.

Tiếp nối thành công của hàng loạt những MV ca nhạc hợp tác với  rất nhiều những  ca sĩ nổi tiếng như Khăc Việt, Nam Cường, Quế Vân, Lương Bích Hữu… Mới đây, nhóm Domino đã ra mắt bộ phim ngắn đầu tay “ Và ngày mai có nắng”.

Câu chuyện kể về cậu học sinh Trung học vì theo đuổi đam mê của mình, không nghe theo những định hướng sắp đặt của bố mẹ,  mà đã bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà. Với bản tính mạnh mẽ, lòng đam mê với lớn lao với môn nghệ thuật mình chọn lựa. Kiên, nam nhân vật chính trong phim đã tìm đủ mọi công việc để tự lập và nuôi dưỡng ước mơ của mình.  Trong quá trình vừa học vừa làm, Kiên không chỉ tự giúp mình theo đuổi ước mơ thành công, mà còn giúp đỡ những cảnh ngộ khó khăn với những rủi ro bất ngờ. Qúa trình này đã giúp Kiên đạt được thành công trên con đường mà Kiên theo đuổi, bên cạnh việc lấy được lòng tin của bố mẹ, những người đã luôn ở bên âm thầm theo dõi những bước đi của Kiên.

Câu chuyện kể về cậu học sinh Trung học vì theo đuổi đam mê của mình, không nghe theo những định hướng sắp đặt của bố mẹ,  mà đã bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà

Câu chuyện kể về cậu học sinh Trung học vì theo đuổi đam mê của mình, không nghe theo những định hướng sắp đặt của bố mẹ,  mà đã bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà

Theo đuổi đam mê.

Theo đuổi đam mê.

Kiên, nam nhân vật chính trong phim đã tìm đủ mọi công việc để tự lập và nuôi dưỡng ước mơ của mình

Kiên, nam nhân vật chính trong phim đã tìm đủ mọi công việc để tự lập và nuôi dưỡng ước mơ của mình

Bộ phim gửi đến thông điệp:” Cuộc sống luôn là chuỗi những thử thách, khó khăn trước những ước mơ, hoài bão. Khi bạn còn trẻ, khi bạn có những ước mơ thì hãy cứ theo đuổi ước mơ của mình bằng con đường chân chính. Cho dù có những khó khăn, những sóng gió, nhưng với đam mê và lòng nhiệt huyết nhất định bạn sẽ thành công.

Khi bạn còn trẻ, khi bạn có những ước mơ thì hãy cứ theo đuổi ước mơ của mình bằng con đường chân chính.
Khi bạn còn trẻ, khi bạn có những ước mơ thì hãy cứ theo đuổi ước mơ của mình bằng con đường chân chính.

Bộ phim Và ngày mai có nắng đang tham dự Dự án Phim Ngắn Take 5. Dự án được tổ chức hàng năm dành cho đối tượng là tất cả những ai đam mê điện ảnh tại Việt Nam. Bộ phim hiện đang nhận được rất nhiều những hiệu ứng tôt từ khán giả yêu thích điện ảnh.

Cùng xem bộ phim 

 

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang