Domino’s Pizza giảm giá 50% trong tuần đầu khai trương

author 10:08 12/08/2014

(VietQ.vn) - Pizza đã trở thành một trong những món tủ của teen Việt, không chỉ bởi sự đa dạng về hương vị mà còn bởi tính tiện dụng của chính món bánh tuyệt vời đến từ nước Ý.

Giữa tiết trời nóng nực và ánh nắng gay gắt của mùa hè, còn gì tuyệt vời hơn khi được mời những người bạn thân thiết tới nhà cùng nhau vui chơi hay cùng nhau xem những bộ phim đang “hot”, lúc này, Pizza chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các bữa ăn. Hiểu được mong ước được thưởng thức những chiếc bánh Pizza nóng hổi thơm ngon, vừa qua, Domino’s Pizza đã có mặt tại Hà Nội với nhà hàng đầu tiên tại số 8 Tô Hiến Thành.

Toạ lạc trên con phố quen thuộc, nhà hàng đầu tiên của Domino’s Pizza được xây dựng theo phong cách mới “Pizza Theatre” với một không gian sành điệu, hiện đại được cách điệu từ gam màu đỏ cùng với hình trang trí sinh động.

Từng miếng bánh khi ra lò sẽ mang vị béo ngậy của phô mai Mozzarella được nhập ngoại 100%, vị thơm giòn của đế bánh được làm từ bột tươi và được nhào nặn hoàn toàn bằng tay, vị thanh mát, sánh mịn của sốt cà chua tươi nguyên chất, nhân bánh của Domino’s Pizza đa dạng theo từng vị, có nhiều sự lựa chọn cho teen chúng mình lần lượt thưởng thức.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng bánh mà phong cách phục vụ của Domino Pizza cũng có những điểm khác biệt so với các thương hiệu Pizza khác. Với cam kết giao hàng trong 30 phút (trong phạm vi nhất định quanh mỗi cửa hàng), teen chúng mình sẽ không còn ôm bụng đói chờ đợi. Nếu trong 30 phút bạn không nhận được bánh, bạn sẽ được nhạn một phiếu Pizza thường xuyên miễn phí. Nếu bạn tới nhà hàng đặt bánh mang về. bánh sẽ được chế biến trong 15 phút hoặc bạn sẽ được cung cấp một voucher bánh Pizza cỡ trung miễn phí để được thanh toán trong lần đặt hàng mang về tiếp theo. Chưa hết, Domino’s Pizza sử dụng những chiếc túi Heat Wave nhằm đảm bảo độ nóng hổi và tươi mới khi chiếc bánh tới tay khách hàng. Thật là tuyệt vời phải không nào.

Vậy là mùa hè này, teen chúng mình có thể yên tâm ở nhà với bánh Pizza thơm ngon, chất lượng được giao tận tay trong thời gian ngắn nhất. Nhân dịp khai trương, Domino’s Pizza có nhiều chương trình khuyến mại với nhiều combo phong phú. Một trong những chương trình mừng Nhà hàng mới khai trương là chương trình giảm giá 50% trong tuần đầu khai trương và giảm 30% trong vòng 3 tuần tiếp theo với bất kì Pizza nào và phương châm giao hàng trong vòng 30 phút; chương trình “Every hour is a happy hour”: áp dụng suốt tuần từ thứ hai đến chủ nhật, với các ưu đãi đặc sắc mỗi ngày. Ngoài ra, thứ 5 hằng tuần có chương trình giảm 50% khi đặt hàng trực tuyến tại www.dominos.vn.

Đặc biệt, Domino’s sẽ có 1 chương trình đặc biệt “Càng Đông Càng Vui” dành riêng cho thị trường Hà Nội. Từ ngày 5/8/2014, khách hàng tại Hà Nội khi truy cập vào trang www.dominos.vn sẽ được tham gia vào 2 trò chơi vô cùng hấp dẫn của Domino’s. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn sản phẩm bánh pizza miễn phí cũng như là chủ nhân của 4 giải đặc biệt: ”Thưởng thức pizza 1 năm miễn phí”.

Nhà hàng Domino’s Pizza Tô Hiến Thành:

8 Tô Hiến Thành, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: www.dominos.vn

Hotline: 1900 6099.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang