Đón lộc tết cùng “xế yêu”

author 08:27 07/02/2013

(VietQ.vn) - Trong thế giới ô tô hiện đại, xe hơi không đơn giản là một cỗ máy để lái, mà đó còn là phong cách di chuyển. Dịp tết Nguyên đán Quý tỵ 2013 này, Mercedes-Benz có chương trình khuyến mãi lộc tết cho tất cả khách hàng khi mua xe C- Lass.

C-Class là chiếc sedan Mercedes đầu tiên mang hai phong cách khác biệt: AVANTGARDE bộc lộ tinh thần thể thao thứ thiệt hay ELEGANCE mang dáng vẻ lịch lãm hào hoa.

Sẽ dễ dàng thấy ngay ý nghĩa của từng phiên bản trong việc làm thỏa lòng đa dạng gu thẩm mỹ và tính cách của giới khách hàng trẻ khi họ lựa chọn được chiếc xe thể hiện đúng phong cách của mình và đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế.

Đó là lý do vì sao Mercedes C-Class được định vị là chiếc sedan phong cách, chứa đựng bên trong hàm lượng chất kích thích khá cao, có tác dụng khai thác triệt để thế mạnh và tính cách nổi bật của người cầm lái.

Hương Giang cùng xế yêu trên phố

Với ngoại thất sành điệu, nội thất năng động và khả năng vận hành đem lại nhiều trải nghiệm thú vị, C-Class cuốn hút hơn bất kỳ đối thủ nào trong cùng phân khúc vì sự khác biệt ở chỗ kết hợp khéo léo chất sang trọng tinh tế của thương hiệu Mercedes-Benz và chất thể thao vượt qua mọi giá trị truyền thống.

Không quá hầm hố bụi bặm, không quá tập trung vào người lái mà quên mất sự thoải mái của hành khách đi cùng, và cũng không quá yêu kiều bóng bẩy, C-Class nếu được cảm nhận một cách sâu sắc, sẽ là một chiếc xe thông minh, thời trang và đủ hấp dẫn để khơi dậy niềm đam mê sau tay lái. 

Khách hàng C-Class phần lớn đều có độ tuổi khá trẻ, trên dưới 30. Đó là những doanh nhân trẻ tuổi thành đạt và những quý cô sành điệu. Trong số 26 thành viên CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz, có đến hơn một nửa đang sử dụng xe C-Class như: siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Lã Thanh Huyền, diễn viên "Ốc" Thanh Vân, hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Lệ Quyên, hoa hậu Lê Huỳnh Thúy Ngân, ca sĩ Khắc Việt, nghệ sỹ Quế Trân, ca sỹ Hồng Hạnh….

Đôi khi, hợp mốt không chỉ nằm ở cách phối quần áo, phụ kiện hay điện thoại, mà kể cả chiếc “xế yêu” đi cùng cũng là một phần của bộ sưu tập phong cách. 

Đối với người cầm lái, họ tìm thấy cá tính bản thân và cảm giác sống động trên vô lăng. Đối với người thân và bạn bè ngồi cùng trên xe, tiện nghi và niềm vui là cảm xúc khá phổ biến mà họ có được khi ngồi bên trong xe C-Class. Điều này có được nhờ những công nghệ được thiết kế trên xe mang tính nhân bản cao.

Về cơ bản, để mang lại niềm phấn khích cho người lái: C-Class sở hữu hệ thống lái Direct Steer cảm nhận trực tiếp phản ánh rõ rệt điều kiện mặt đường đến tay lái, phím chuyển số bán tự động kiểu xe đua F1 và hộp số 7 cấp 7G-Tronic giúp vận hành tiết kiệm nhiên liệu và tăng tốc mượt.

<br>
Mẫu xe C-class mau Xanh Cavansite lịch lãm, sang trọng

Người bạn đường của các tay lái cũng có thế giới riêng của mình: hệ thống điều hòa khí hậu cao cấp Thermotronic bảo đảm không khí dễ chịu nhất trong cabin mà không gây hại đến da và sức khỏe, hệ thống giải trí hiện đại với chất lượng âm thanh đạt gần ngưỡng hi-end, rèm che nắng bên cửa hông giúp bảo đảm sự riêng tư.

Đặc biệt, nổi bật nhất là bốn tính năng thực sự đem lại niềm vui tiện lợi cho người ngồi bên trong xe C-Class.

Giao diện đa phương tiện: Âm nhạc là một phần của cuộc sống. Những tác phẩm mới nhất của nữ ca sĩ Rihanna như giọt nước khuấy động mặt hồ phẳng lặng, tựa như tâm trạng của chúng ta mỗi khi lái xe trên đoạn đường dài.

Với C-Class, điều này càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết trong mọi tình huống lái mà không cần phải rời mắt khỏi đường phố hay bỏ tay khỏi vô lăng. Vì hệ thống giải trí thế hệ mới trên xe có thể kết nối không dây Bluetooth với bất kỳ thiết bị lưu trữ âm nhạc nào, từ iPhone, iPod, điện thoại di động cho đến máy chơi nhạc mp3. Người lái có thể duyệt các bài hát và chỉnh âm lượng ngay trên vô lăng.

Hướng dẫn đậu xe: Nếu bạn từng cảm thấy khó khăn khi muốn đậu xe vào khoảng trống giữa một hàng xe đậu sát bên đường, C-Class là cơ hội để bạn chứng minh sự thông minh của chiếc “xế yêu” khi nó có thể tự nhận diện vị trí đỗ và hiển thị hướng dẫn đậu xe bằng hình ảnh chuyển động ngay trên bảng đồng hồ trung tâm. Việc duy nhất bạn cần làm là “xoa” tay lái và nhấp ga nhẹ nhàng chính xác theo chỉ dẫn.

Điều khiển hành trình: Một trong những điều phiền phức nhất trong những chuyến lái xe đi du lịch xa, chẳng hạn như đi biển Đồ Sơn ở phía Bắc hay Phan Thiết ở phía Nam, chính là những đoạn đường giới hạn tốc độ. Đôi khi nó có vẻ vô lý, làm chậm trễ hành trình, tốn thời gian và tạo thêm nhiều “việc làm” cho người lái.

Lã Thanh Huyền bên chiếc "xế yêu"

Chúng ta đương nhiên không thể không tuân thủ các biển báo, nên cách duy nhất chính là cầm lái C-Class để thích nghi một cách khéo léo với điều kiện giao thông ở Việt Nam, với điều kiện: bạn phải kích hoạt hệ thống điều khiển hành trình. Chỉ với vài lần gạt cần khá đơn giản và lựa chọn mức tốc độ tối thiểu và tốc độ tối đa phù hợp với điều kiện đường xá, hệ thống sẽ tự động thiết lập tốc độ của động cơ và khi đó bạn có thể vô tư nhấn hay thả chân ga một cách ngẫu nhiên mà không lo xe chạy vượt quá tốc độ hay đi quá chậm gây phiền phức cho các phương tiện ở sau.

ECO Start/Stop: Niềm phấn khích sau tay lái thường không đi kèm với ý thức về nhiên liệu tiêu hao. Tuy nhiên khi lái xe trong thành phố, chúng ta cần xem trọng điều này này vì không những nó giúp ta tiết kiệm chi phí đi lại mà còn giúp bảo vệ môi trường.

Hệ thống ECO Start/Stop trên xe C-Class sẽ là giải pháp thích hợp. Vì giống như một chiếc máy tính xách tay, chiếc C-Class có thể tự động chuyển sang chế độ “ngủ” bằng cách tắt động cơ khi xe đang dừng (mà không tắt hệ thống điện trong xe), và sau đó nhanh chóng tự khởi động lại khi ta chuyển sang chân ga để khởi hành. Kết quả là, cứ mỗi lần dừng đèn đỏ, chúng ta có thể tiết kiệm đủ xăng để đi thêm 400m nữa.

Nếu là người đam mê xe đua, chiếc C300 AMG đầu bảng trong dòng C-Class là chiếc xe dành cho bạn. Đó là trải nghiệm một chiếc xe mang phong cách xe đua nhờ bộ trang bị AMG chính hãng và thể thiện năng lực mạnh mẽ khi tăng tốc đến 100km/h từ vị trí đứng yên chỉ mất 7.2s, cùng với nhiều tính năng thời thượng: ghế thể thao, bộ nhớ vị trí ghế và vô lăng, hệ thống điều hòa Thermatic, cổng kết nối đa phương tiện, hướng dẫn đậu xe... 

Nhân dịp xuân Quý Tỵ, Mercedes-Benz giới thiệu chương trình Lộc Tết ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe, nhất là mẫu C-Class, từ nay cho đến hết tháng 2/2013.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang