Đón năm mới hoành tráng và độc đáo chỉ có tại resort 5 sao của Tập đoàn FLC

author 16:45 19/12/2018

(VietQ.vn) - Hòa mình vào lễ hội Countdown hoành tráng được tổ chức ngay bên bờ biển, gặp gỡ dàn sao “khủng” của showbiz, mãn nhãn với những tiết mục nghệ thuật độc đáo, thưởng thức buffet Gala Dinner trong giai điệu của gió, của sóng…

Đó là trải nghiệm “tất cả trong một” dành cho du khách khi đón năm mới tại những điểm đến mang tầm 5 sao.

1. FLC Sầm Sơn

Không chỉ được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng 4 mùa” hấp dẫn hàng đầu miền Bắc, FLC Sầm Sơn là điểm hẹn của những chương trình văn hóa, nghệ thuật tầm cỡ với những nghệ sĩ hàng đầu làng nhạc Việt như Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Quang Lê …

Dịp Tết dương lịch 2019 năm nay, quần thể nghỉ dưỡng này tiếp tục là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn với sự kiện Đại tiệc FLC Countdown Party cực kì hoành tráng ngay bên bờ biển, quy tụ hàng loạt cái tên “hot” của showbiz Việt như: Justa Tee, Bùi Anh Tuấn, Binz, DJ Minh Trí, DJ Candy K, vũ đoàn LYNT...

Với sự đầu tư kĩ lưỡng và dàn dựng công phu, lễ hội bắt đầu từ 15h00 ngày 31/12 tại khu vực Quảng trường Đông Tây - nơi du khách có thể hòa mình vào không khí sôi động của Countdown (lễ hội đếm ngược chào năm mới), nhún nhảy theo vũ điệu Carnival náo nhiệt, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật, ảo thuật hay selfie với cây thông khổng lồ, check-in với hàng trăm góc décor cực lung linh …

FLC Sầm Sơn cũng cực kì “chiều lòng” du khách khi đưa ra những gói combo ưu đãi để du khách có thể trải nghiệm kỳ nghỉ đầy ý nghĩa bên những người thân yêu: Thưởng thức buffet Gala Dinner từ đầu bếp 5 sao, tận hưởng kỳ nghỉ tại phòng khách sạn sang trọng hướng biển, thỏa mãn sở thích bơi lội giữa mùa đông tại bể bơi nước nóng, bể xông hơi, spa cao cấp… Trên bãi biển lộng gió trong đêm giao thừa, được nắm tay người thân yêu chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng rực rỡ giữa biển trời mênh mông chắc chắn sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm khó quên.

2. FLC Quy Nhơn

Không lạnh như Hà Nội hay nóng bức như Sài Gòn, thời tiết mát mẻ của Quy Nhơn mùa này rất lý tưởng để tham dự các bữa tiệc mừng năm mới ngoài trời cùng bạn bè và người thân.

Giao thừa năm nay, Quy Nhơn có thêm một điểm đón năm mới sôi động và hấp dẫn tại quần thể FLC Quy Nhơn. Từ cây thông lấp lánh cho tới ngôi nhà bánh gừng rực rỡ, mỗi góc trong quần thể đều ngập tràn màu sắc lễ hội chào năm mới. Đặc biệt, quần thể còn thiết đãi du khách một thực đơn tiệc Giáng sinh và năm mới cực kì ấn tượng với gần 100 món Á – Âu đặc sắc.

Trong đó, đại tiệc “FLC Countdown Party – Kết nối cảm xúc” tại FLC Quy Nhơn hứa hẹn là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất với sự góp mặt của những nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu: Vũ Cát Tường, Yến Lê, Nguyễn Trần Trung Quân, Uni5, DJ Triple D, DJ King Lady, Vũ đoàn Sắc Việt… Đúng thời khắc 0 giờ, du khách tập trung về bãi biển trước quần thể – nơi có tầm nhìn rộng lớn sẽ là địa điểm đẹp nhất để ngắm pháo bông hoặc chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng tuyệt đẹp trên bầu trời đêm.

Đến FLC Quy Nhơn dịp Tết dương lịch 2019, du khách có thể trải nghiệm kỳ nghỉ “tất cả trong một”: Vừa được mãn nhãn thưởng thức với các tiết mục đường phố, vũ điệu Carnival, ảo thuật... đậm chất phương Tây và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong không gian ấn tượng của Ocean Pool Bar, vừa được thưởng thức buffet quốc tế đặc sắc và tận hưởng kỳ nghỉ tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn nhờ combo giá cực tiết kiệm.

3. FLC Vĩnh Phúc

Khác biệt với những bữa tiệc sôi động ở thành phố lớn, năm mới ở FLC Vĩnh Phúc trôi qua trong khung cảnh yên bình dành cho những du khách ưa sự yên tĩnh, mong muốn có thể cùng gia đình thư thái đón bình minh đầu tiên của năm mới giữa thiên nhiên xanh tươi.

Chỉ cách Hà Nội chưa đầy một giờ lái xe, quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao này được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho kỳ nghỉ ngắn ngày bởi không gian sinh thái tràn ngập màu xanh với công viên, vườn hoa, hồ nước. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều tiện ích đa dạng phù hợp với các thành viên trong gia đình cùng những bữa tiệc buffet theo chủ đề tổ chức tại nhà hàng Hương Quê hay khu vườn ngoài trời bên hồ nước.

Tiệc New Year’s Eve 2019 tại FLC Vĩnh Phúc hội tụ gần 100 món Á – Âu cao cấp với món Việt Nam truyền thống, món Hàn tươi ngon hay món Ý thơm ngậy… Buffet cho đêm giao thừa sum vầy càng thêm thăng hoa với tiệc Canape (tiệc nhẹ), Cocktail và chương trình nghệ thuật đặc sắc với mức giá chỉ 899.000 VND/ khách.

Trong tiết trời lạnh giá của miền Bắc những ngày đông, không có gì tuyệt vời hơn là được cùng những người thân yêu nâng ly đón năm mới trong bầu không khí ấm cúng, sang trọng, thư giãn trong bể bơi nước nóng hay phục hồi sức khỏe tại phòng xông đá muối Himalaya cao cấp. Kỳ nghỉ tràn đầy hứng khởi tại FLC Vĩnh Phúc đang chờ đón bạn.

Thông tin chi tiết về chương trình và giá vé

FLC Sầm Sơn

• Chỉ 199.000 VND/ khách cho Vé tham dự Countdown kèm đồ uống

• Chỉ 899.000 VND/ khách cho Vé tham dự Countdown kèm đồ uống + Buffet Gala Dinner

• COMBO ĐẶC BIỆT: Chỉ 1.499.000 VND/ khách (áp dụng khi mua 2 vé), bao gồm Phòng khách sạn 5 sao có buffet sáng thịnh soạn; Buffet Gala Dinner; Vé tham dự Countdown kèm đồ uống

FLC Quy Nhơn

• Chỉ 149.000 VND/ khách cho Vé tham dự Countdown kèm đồ uống

• Chỉ 700.000 VND/ khách cho Vé tham dự Countdown kèm đồ uống + Buffet Gala Dinner

• COMBO ĐẶC BIỆT: Chỉ 1.400.000 VND/ khách (áp dụng khi mua 2 vé), bao gồm phòng khách sạn 5 sao có buffet sáng thịnh soạn; Buffet Gala Dinner; Vé tham dự Countdown kèm đồ uống

Quà tặng cho khách hàng may mắn:

Kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại một trong các quần thể nghỉ dưỡng FLC dành cho 4 người, bao gồm trọn gói vé máy bay khứ hồi hoăc xe Limousine đưa đón 2 chiều từ Hà Nội/ TP Hồ Chí Minh.

Vé mở bán Từ 12/12/2018 - 31/12/2018

Hotline:

FLC HOTELS & RESORT

(+84) 96 262 5582

FLC SAMSON BEACH & GOLF RESORT

(+84) 97 144 4269

FLC QUY NHON BEACH & GOLF RESORT

(+84) 256 628 888 (ex. 5040)

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang