Đón Tết Nguyên đán tại Crescent Mall

author 14:52 20/01/2014

Trung tâm thương mại này sẽ tổ chức chương trình 'Vui Tết Nguyên đán 2014', diễn ra xuyên suốt Tết, từ ngày 15/1 đến 7/2.

Người Việt đang mong chờ đến Tết cổ truyền - khoảng thời gian được xem là quan trọng và thiêng liêng nhất trong năm. Mong muốn đem lại một không gian vui chơi, mua sắm Tết tưng bừng và ý nghĩa, làm nền tảng khởi đầu cho những điều tốt đẹp nhất trong năm mới Giáp Ngọ, trung tâm thương mại Crescent Mall sẽ tổ chức chương trình "Vui Tết Nguyên đán 2014 tại Crescent Mall", diễn ra xuyên suốt Tết, từ ngày 15/1 đến 7/2.

Trung tâm thương mại Crescent Mall như được "thay áo mới" với hàng loạt khung cảnh trang trí và màu sắc đặc trưng của Tết, trải dài từ khu vực ngoài trời đến từng góc nhỏ trong tòa nhà. Bên cạnh những biểu tượng truyền thống của ngày Tết, điểm nhấn trang trí trong năm nay tại đây nổi bật với hình tượng gia đình ngựa sum vầy dưới tán cây vàng rực như một lời chúc đoàn viên may mắn và hạnh phúc đến tất cả các khách hàng đến tham quan mua sắm. Cảnh trang trí bắt mắt tại tầng trệt và các khu vực chụp ảnh đầy sáng tạo thú vị khác ở tầng trên của trung tâm thương mại sẽ là nơi lý tưởng để khách hàng lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

Thời điểm trước Tết cũng là lúc các gia đình tập trung trang hoàng "tổ ấm" của mình. Nắm bắt được tâm lý đó, một gian hàng giảm giá đồ gia dụng đặc biệt sẽ được tổ chức tại tầng trệt - Crescent Mall từ ngày 15 đến 30/1 với sự tham gia của các nhãn hàng cao cấp uy tín như: Lock & Lock, Ecopia, Minh Long, Akemi Muchi, siêu thị điện máy, gia dụng và nội thất Chợ Lớn, Home Accessories & MoriItalia. Toàn bộ sản phẩm tại khu vực này sẽ được giảm giá đến 50% cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác.

Ngoài ra, nhiều phần quà giá trị kèm theo hóa đơn dành cho khách hàng khi mua sắm như 1.014 bộ ly cầu vồng Lock & Lock, 1.000 bộ mỹ phẩm cao cấp Crabtree & Evelyn, 300 phiếu đổi quà tặng Home Accessories và 2.014 bao lì xì miễn phí sẽ là lộc đầu năm gửi đến các khách hàng khi đến tham quan mua sắm từ ngày 15/1 đến 30/1.

Các khách hàng nhỏ tuổi luôn là đối tượng được quan tâm đặc biệt trong dịp Tết. Tại khu vực tầng 4 (cạnh cửa hàng My Kingdom, Crescent Mall), sẽ diễn ra chương trình "Lễ hội Tết dành cho thiếu nhi" (18/1 - 7/2) với các hoạt động thú vị và bổ ích như: vẽ tranh trên áo dài, chụp ảnh Tết, gặp gỡ Thần Tài, Phúc Lộc Thọ... để bé yêu có thể vui trọn vẹn từng khoảnh khắc Tết.

Đặc biệt, các bé và gia đình sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập búp bê áo dài độc đáo của nhà thiết kế Sĩ Hoàng, lần đầu tiên được trưng bày tại tầng 4 Crescent Mall từ ngày 18/1 đến 7/2. 200 bé đầu tiên đến trung tâm mua sắm du Xuân "xúng xính" trong bộ áo dài Tết từ ngày mùng 1/2 (tức mùng 2 Tết âm lịch), sẽ được nhận ngay một phần quà hấp dẫn.

Chương trình Tết năm nay sẽ được "thổi" vào một làn gió mới với sự xuất hiện của ca sĩ kiêm diễn viên, MC người Mỹ Kyo York trong Mini Liveshow tổ chức ngày 25/1. Nổi tiếng với khả năng nói và hát tiếng Việt lưu loát "như một người Việt Nam thực thụ" chỉ sau hơn một năm trau dồi, cùng phong cách hóm hỉnh rất duyên và đặc biệt là tình yêu Việt Nam không biên giới, chàng ca sĩ này sẽ đem lại một phong vị mới lạ cho ngày Tết. Thông tin chi tiết về lịch diễn và các tin tức, hình ảnh được cập nhật tại Facebook: www.facebook.com/crescentmall.

Crescent Mall nằm trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng thuộc đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM. Đây là trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam, đủ sức cạnh tranh với các trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Hong Kong, Singapore và các nước khác trong khu vực châu Á.

Crescent Mall do công ty Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư, có tổng diện tích 112.000 m2, cung cấp 120 cửa hàng bán lẻ, 6.000 m2 siêu thị, khu chiếu phim hiện đại, khu ẩm thực quốc tế, hàng loạt nhà hàng và quán cafe ngoài trời. Đây là một địa điểm lôi cuốn cho mọi đối tượng, không chỉ để mua sắm, giải trí mà còn để thư giãn và vui chơi cùng gia đình, bạn bè.

Thông tin liên hệ Trung tâm thương mại Crescent Mall:

Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM.

Website: www.the-crescent.com/en/shopping-mall.

Điện thoại: (08) 5 413 3333.

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang