'Đốn tim' người thân yêu với gợi ý quà tặng độc đáo

author 09:15 28/04/2019

(VietQ.vn) - Ngoài những món quà truyền thống, nhiều người có xu hướng chọn chuyến du lịch nghỉ dưỡng để dành tặng những người thân yêu và cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời.

Món quà kết nối yêu thương

Đối với bất cứ nền văn hóa nào, tặng quà luôn được xem như một nghệ thuật để thể hiện sự tinh tế, khéo léo. Không ít người đã cất công tìm kiếm món đồ được chế tác kỳ công, hay vật phẩm được đặt riêng hiếm có để tỏ rõ tấm chân tình. Một số khác lại chú trọng đến cảm nhận của người được tặng quà để mang đến những cảm xúc còn đọng lại mãi.

Trong xu hướng này, những chuyến hành trình đong đầy cảm xúc đang nổi lên như một trong những xu hướng quà tặng “độc, lạ” được đón nhận nồng nhiệt.

Với những chuyến đi dài, mỗi người đều tìm thấy được giá trị đích thực cho kỳ nghỉ của mình

Có người trẻ nào không thích chuyến đi bất ngờ đến vùng đất mới. Hôm nay vừa than thở cùng hội bạn thân muốn “chạy trốn” khỏi thành phố với những tòa nhà ngột ngạt, ngày mai họ đã cùng nhau rảo bước bên những ruộng lúa vàng ươm của đất trời Tây Bắc, hít căng lồng ngực hương biển cả mặn mòi ở dải đất miền Trung, hay phấn khích trước mùa nước nổi màu mỡ đất phương Nam.

Có gia đình nào lại chẳng thích cùng nhau quây quần sau những tháng ngày bận rộn trong vòng xoay công việc. Trong mỗi chuyến đi, thế hệ ông bà vừa được thay đổi môi trường sống, vừa bớt cảm giác cô quạnh khi sum vầy cùng các con; bố mẹ có nhiều thời gian quan tâm và thấu hiểu con cái và trẻ nhỏ cũng được vui chơi, khám phá thỏa mãn trí tò mò.

Những chuyến đi chính là gạch nối để kéo những trái tim xích lại gần nhau hơn với trải nghiệm, cảm xúc mới. Tuy nhiên món quà du lịch cũng có thể trở thành “ác mộng” nếu như không thiết kế được một chuyến đi đáp ứng nhu cầu hay lịch trình phù hợp của tất cả các thành viên.

Kỳ nghỉ ý nghĩa cùng FLC Holiday

Sự ra đời của Sở hữu kỳ nghỉ được xem như lời giải cho những đắn đo nói trên và nhanh chóng hiện thực hóa món quà dành tặng người thân yêu của bạn. Với mô hình này, du khách được đặt trước kỳ nghỉ tại một hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong một khoảng thời gian nhất định, nhờ đó tránh được tình trạng hết phòng mùa cao điểm cũng như tiết kiệm chi phí.

Trong những thương hiệu cung cấp sản phẩm này tại Việt Nam, thương hiệu FLC Holiday của Tập đoàn FLC là cái tên nổi bật với những gói sản phẩm đa dạng và thực sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

Điểm cộng cho FLC Holiday đến từ nhiều chính sách như phân tách thời gian Sở hữu kỳ nghỉ thành 2 – 3 kỳ nghỉ ngắn để phù hợp lịch trình của bản thân hay ứng trước kỳ nghỉ thuận tiện cho các cặp đôi, gia đình tranh thủ thời gian cuối tuần bên nhau. Đây cũng có thể được xem như một món quà độc đáo dành cho người thân khi bạn được phép chuyển nhượng, thừa kế.

Chúng tôi vừa ra mắt ba hạng mục thẻ Sở hữu kỳ nghỉ mới, với thời gian sử dụng linh hoạt 5 năm, 10 năm hoặc 15 năm tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng”, bà Nguyễn Ngọc Hoa – Phó Giám đốc FLC Holiday, cho biết. Cũng theo bà Hoa, dù thời gian sở hữu khác biệt nhưng cả ba sản phẩm mới này đều vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm phí lưu trú lên đến 70% so với mức giá niêm yết.

Với gia đình mình, kể từ khi có chiếc thẻ FLC Holiday thì những chuyến du lịch thực sự mang lại ý nghĩa rất lớn cả về thể chất và tinh thần. Nhờ phương thức thanh toán dễ dàng, không cần trả thêm bất cứ khoản phí nào nên mình chọn thẻ Jasmine làm quà tặng nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ mình luôn”, khách hàng Phương Dung (30 tuổi, Hà Nội) hào hứng bật mí về tấm thẻ trắng nhỏ nhắn in hình hoa nhài tinh khôi. Dòng thẻ FLC Jasmine mà chị Dung nhắc đến có thời hạn 5 năm dành cho căn hộ khách sạn. Khách hàng đánh giá cao sản phẩm này nhờ sự năng động, linh hoạt trong thời gian sở hữu và cách thức thanh toán.

FLC Jasmine Membership được lấy cảm hứng từ hoa nhài thanh khiết

Bên cạnh FLC Jasmine, FLC Holiday cũng ra mắt thêm 2 loại thẻ mới FLC Camellia và FLC Peony với thời hạn 10 - 20 năm, dành cho những người có nhu cầu nghỉ dưỡng dài hạn.

Ngoài các điểm đến trong nước như hệ thống quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC, chủ sở hữu FLC Holiday còn có cơ hội nghỉ dưỡng tại nhiều resort, khách sạn cao cấp nước ngoài, bởi FLC Holiday liên kết với RCI - Mạng lưới trao đổi lớn nhất thế giới với hơn 4.300 điểm nghỉ trên 110 quốc gia, vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Với những ai chưa đủ khả năng thanh toán 1 lần mà vẫn muốn sở hữu thẻ, FLC Holiday áp dụng chương trình ưu đãi trả góp với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác để bạn thỏa mãn giấc mơ du lịch nghỉ dưỡng của mình.

FLC Holiday

Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến

Website: http://flcholiday.com/

Hotline: 1900 6730

Email: [email protected].

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang