Đơn vị sản xuất chương trình Vietnam’s Got Talent nói gì về thí sinh uống nhầm axit?

author 06:45 13/01/2015

(VietQ.vn) – Đại diện truyền thông của công ty BHD – Đơn vị sản xuất chương trình Vietnam’s Got Talent đã có buổi chia sẻ trực tiếp với phóng viên về tình hình sức khỏe hiện tại của thí sinh uống nhầm axit trên sân khấu.

Gây ồn ào trong sự việc uống nhầm axit “hy hữu” xảy ra trên sân khấu Tập 4 Vòng Bán kết Vietnam’s Got Talent, thí sinh Trần Tấn Phát bất ngờ trở thàn tâm điểm truyền thông trong suốt gần một ngày qua. Theo đó, trong tiết mục ảo thuật của mình, Trần Tấn Phát đã mời giám khảo Huy Tuấn lên chứng kiến và tráo đổi vị trí 5 chén nước chứa chất lỏng có màu sắc giống nhau. Đến phần của mình, Tấn phát tự tay chọn lựa chén nước theo “cảm giác an toàn” để uống. May mắn ở chén đầu tiên, nhưng đến chén thứ 2, ngay khi nhấp môi, thí sinh này đã lập tức đặt cốc xuống bàn và cúi xuống nhổ ra. Mặt anh nhanh chóng biến sắc, nhưng vẫn cố gắng diễn hết tiết mục trong sự lúng túng, căng thẳng hiện rõ trên khuôn mặt. Ban giám khảo tỏ ra hoang mang vì không hiểu đó là sự cố hay là một thủ thuật trong màn diễn.

Trần Tấn Phát và tiết mục để đời của mình trên sân khấu Vietnam’s Got Talent

Trần Tấn Phát và tiết mục để đời của mình trên sân khấu Vietnam’s Got Talent (Ảnh BTC)

Để rộng đường dư luận về tình hình sức khỏe của thí sinh này, đại diện truyền thông của công ty BHD – Đơn vị sản xuất chương trình Vietnam’s Got Talent cho biết  đã có những chia sẻ  về sự cố đáng tiếc này, chị cho biết: “ Ở tiết mục lần này, Trần Tấn Phát đã tập luyện rất nhiều lần và cũng từng biểu diễn trên một vài sân khấu nhỏ. Tuy nhiên, do đây là lần đầu tiên Tấn Phát đưa tiết mục này đến với Vietnam’s Got Talent, do tác động tâm lý khi đứng dưới ánh đèn sân khấu lớn, ảo thuật gia trẻ này đã lúng túng và gây ra sự nhầm lẫn đáng tiếc. Đây chính là lý do điều đáng tiếc đã xảy ra dù Trần Tấn Phát đã tập luyện kỹ càng suốt những ngày vừa qua.”

Tấn Phát được đưa vào bệnh viện điều trị ngay sau khi xảy ra sự cố

Tấn Phát được đưa vào bệnh viện điều trị ngay sau khi xảy ra sự cố (Ảnh BTC)

Bên cạnh đó, đại diện truyền thông của đơn vị sản xuất này cũng cho biết thêm: “ Đây là tai nạn nghề nghiệp đầu tiên trong đời khi sơ sót trong quá trình thực hiện màn ảo thuật mạo hiểm này. Tuy nhiên, chính phản ứng nhanh này của Tấn Phát lại khiến tất cả mọi người nghĩ rằng cậu chỉ đang biểu diễn và đang đánh lừa khán giả như điều thường thấy trong các màn biểu diễn ảo thuật. Ngay cả MC Thanh Vân trên sân khấu cũng không nhận ra điều này cho đến khi những biểu hiện bất thường trên nét mặt của Tấn Phát khiến mọi người nhận ra là Tấn Phát không phải đang diễn mà đã thực sự nhấp môi vào ly axit có trên bàn.”

Hiện tại, tình hình của Tấn Phát đã tạm ổn, bác sĩ đã cho về nhà nghỉ ngơi nhưng BTC đã quyết định xin bác sĩ cho anh chàng mạo hiểm này ở lại bệnh viện để tiện chăm sóc và theo dõi

Hiện tại, tình hình của Tấn Phát đã tạm ổn, bác sĩ đã cho về nhà nghỉ ngơi nhưng BTC đã quyết định xin bác sĩ cho anh chàng mạo hiểm này ở lại bệnh viện để tiện chăm sóc và theo dõi (Ảnh BTC)

Về vấn đề hợp đồng ràng buộc của BTC chương trình trước khi để thí sinh diễn những tiết mục mạo hiểm trên sân khấu đại diện truyền thông của đơn vị sản xuất này cũng cho biết: Về vấn đề hợp đồng ràng buộc, với các tiết mục mạo hiểm người chơi đều phải ký cam kết rằng tiết mục của họ không bị ảnh hưởng đến sức khỏe, có phương pháp bảo vệ. Đó là văn bản pháp lý mà BHD sử dụng dựa trên phiên bản gốc. Ngay sau khi phát hiện ra sự cố, tiết mục đã được cắt nhanh để đưa Tấn Phát ra ngoài sơ cứu và đến bệnh viện để được bác sĩ kiểm tra. May mắn là sau khi sơ cứu và thăm khám, bác sĩ cho biết Tấn Phát chỉ bị bỏng môi và đầu lưỡi ở cấp độ nhẹ, chỉ cần uống thuốc và hạn chế ăn các đồ nóng hoặc đồ không quá mặn để niêm mạc mau lành. Hiện tại, tình hình của Tấn Phát đã tạm ổn, bác sĩ đã cho về nhà nghỉ ngơi nhưng BTC đã quyết định xin bác sĩ cho anh chàng mạo hiểm này ở lại bệnh viện để tiện chăm sóc và theo dõi.”

Sau khi vượt qua thử thách nuốt kim ở Vòng loại sân khấu, Trần Tấn Phát lại tiếp tục chọn thể loại ảo thuật kinh dị để trình diễn trên sân khấu Tìm Kiếm tài năng Việt Nam với mong muốn được mang đến cho khán giả những cảm xúc mạnh mẽ và được thỏa mãn niềm đam mê theo đuổi bộ môn ảo thuật mạo hiểm của chính mình. Tuy nhiên, sau sự cố đáng tiếc lần này, liệu Trần Tấn Phát có nên chuẩn bị cho mình màn biểu diễn bớt “mạo hiểm” hơn nếu may mắn được đi tiếp vào đêm Chung kết?./.

Bảo An


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang