Donald Trump cáo buộc Google ngầm ủng hộ Hillary Clinton

authorNhung Anh 06:30 30/09/2016

(VietQ.vn) - Donald Trump chỉ trích người điều hành cuộc tranh luận Lester Holt đã có sự thiên vị và cáo buộc Google ngầm ủng hộ bà Hillary Cliton.

Hiện ông Donald Trump đã phát động cuộc tấn công đối với bà Hillary Cliton, những người đại diện của ông đã đứng ra thực hiện chiến dịch tấn công đối thủ đảng Dân chủ Hillary Clinton về  bê bối tình cảm của chồng bà.

Trong một cuộc phỏng vấn với Bill O'Reilly của Fox News, ông Donald Trump tuyên bố, Holt đã gây khó khăn cho ông nhiều hơn so với Hillary Clinton". Ông Trump nói rằng: “Ban đầu, tôi dành nhiều lời tốt đẹp cho ban tổ chức, nhưng tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình về cách điều phối chương trình của Holt sau khi nhìn thấy cách anh ta công kích và gây bất lợi cho tôi bằng những câu hỏi khó”.

Donald Trump cáo buộc Google ngầm ủng hộ Hillary Clinton. Ảnh: Internet 

Đặc biệt, Donald Trump đã bày tỏ sự bất mãn của mình khi Holt hỏi ông câu hỏi “xoáy’ về việc ông từng tuyên bố Tổng thống Barack Obama không sinh ra tại Hoa Kỳ, một lời tuyên bố được nhiều người coi là phân biệt chủng tộc. Điều này đã gây khó xử cho ông, mặc dù gần đây ông đã thừa nhận rằng ông Obama được sinh ra tại Hoa Kỳ trong một sự kiện ở khách sạn tại Washington.

Ông Donald Trump cũng nói về một “thuyết âm mưu mới” trong chiến dịch vào hôm 29/9, ông cáo buộc Google đã thông đồng với chiến dịch của bà Hillary Clinton. "Công cụ tìm kiếm Google đã ẩn đi những thông tin xấu về bà Hillary Clinton," ứng cử viên đảng Cộng hòa nói với những người ủng hộ mình tại Waukesha, Wisconsin. Hiện Google vẫn chưa đưa ra câu trả lời về lời cáo buộc này.

Ông Donald Trump được đối thủ Ted Cruz tiếp sức bất ngờ(VietQ.vn) - Thượng nghị sĩ Ted Cruz - người từng là đối thủ của tỷ phú Donald Trump trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng - tuyên bố sẽ ủng hộ ông Trump làm tổng thống.

Ngoài ra, tại cuộc biểu tình, ông Trump tiết lộ một lời buộc tội mới đối với bà Clinton khi nói rằng bà là một "con tàu của lợi ích cá nhân” ...  người mà muốn tước chủ quyền của Hoa Kỳ". Mặc dù cựu Ngoại trưởng từ lâu đã ủng hộ cải cách nhập cư cũng như số lượng các hiệp định thương mại tự do, nhưng vẫn chưa có bằng chứng rằng bà đã từng ủng hộ tước chủ quyền của Hoa Kỳ. Tuy nhiên, bà Clinton phải đối mặt với bê bối về cuộc hôn nhân phức tạp của mình.

Các ứng cử viên sẽ trở lại với chiến dịch tranh cử vào ngày 30/9  bằng cuộc họp cử tri tại các tiểu bang nơi mà các cử tri đã ủng hộ họ từ lúc bầu cử sơ bộ. Bà Clinton đang tổ chức một sự kiện ở bang Iowa, trong khi ông Trump trở lại New Hampshire.

Nhung Anh (Theo the guardian)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang