Donald Trump: Lẽ ra bà Hillary Clinton phải ngồi tù

author 12:54 05/06/2016

Chỉ vài giờ sau khi bị bà Hillary Clinton chỉ trích là “không xứng đáng là Tổng thống Mỹ”, ông Trump đáp trả rằng “lẽ ra bà ấy phải ngồi tù”.

Theo Yahoo News,  ông Trump lên tiếng cho rằng, những lời lẽ của bà Clinton là “không thỏa đáng” và khẳng định, nếu trở thành Tổng thống, ông sẽ điều tra xem việc bà sử dụng email cá nhân vào việc công trong thời gian làm Ngoại trưởng Mỹ có vi phạm pháp luật hay không.

Bà Clinton (trái) và ông Trump vẫn đang có những lời lẽ hết sức gay gắt nhằm vào nhau 

Ông Trump cũng chỉ trích bài phát biểu của bà Clinton là “quá nhàm chán” và “buồn thảm” đến mức ông suýt ngủ gật khi nghe. “Thật chán khi phải xem bà ấy phát biểu”.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, bài phát biểu của bà Clinton đã “đụng chạm” thực sự đến ông Trump khiến ông buộc phải đáp trả bằng cách liên tục nhắc đi nhắc lại rằng bà Clinton đã “dối trá” về những đề xuất trong chính sách đối ngoại của ông.

Ông Trump cũng khẳng định rằng, bà Clinton đang tập trung rất nhiều vào việc bàn về chính sách của Tổng thống Obama và của bản thân ông để trốn tránh khả năng bị xét xử vì vụ bê bối sử dụng email cá nhân mà ông Trump cho là “một việc đáng xấu hổ”.

“Mọi người có nhớ là bà ấy từng rất ghét ông Obama không? … Vậy mà giờ giọng điệu của bà ấy lại là: “Vâng, thưa ngài Tổng thống, vâng”, ông Trump nói: “Bà ấy ủng hộ mọi điều ông Obama muốn. Các bạn có biết vì sao không? Vì bà ấy không muốn ngồi tù”.

Ông Trump cho rằng, việc bà Clinton vẫn được cho phép tranh cử Tổng thống là “sự phỉ báng đối với nước Mỹ”. Theo ông Trump, nếu ông được bầu làm Tổng thống, ông sẽ yêu cầu Bộ trưởng Tư pháp mà ông chỉ định phải “điều tra một cách khách quan về vụ này”.

Liên quan đến chính sách ngoại giao của bà Clinton mà ông Trump cho là “đầy lời lẽ giả dối”, ông Trump nhấn mạnh: “Tôi sẽ nói điều này: Lẽ ra bà ấy phải ngồi tù. Bà ấy là người đầy tội lỗi”.

Obama bắt đầu tấn công Donald TrumpBan đầu Tổng thống Obama tỏ ra thận trọng khi nhận xét về Donald Trump nhưng càng về sau ông càng công kích mạnh hơn.

Theo VOV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang