Sau thất bại tranh luận, ông Trump mở đợt tấn công mới vào bà Clinton

authorNhung Anh 15:05 29/09/2016

(VietQ.vn) - Ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump mở đợt tấn công mới vào Hillary Clinton sau cuộc tranh luận đầu tiên kết thúc.

Trong một bài phát biểu chiến dịch, ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã phát động một cuộc tấn công mới vào các cáo buộc tham nhũng của đối thủ đảng Dân chủ Hillary Clinton. Donald Trump kêu gọi người Mỹ  hãy theo dõi dấu vết về các khoản đóng góp tài chính của bà Hillary Cliton và chồng bà, cựu Tổng thống Bill Clinton.

Donald Trump mở đợt tấn công mới vào Hillary Clinton. Ảnh: Sputnik 

Donald Trump nói rằng, trong 4 năm làm Ngoại trưởng Mỹ từ 2009-2013, Hillary Cliton gom tiền đánh đổi lấy ưu đãi từ Bộ Ngoại giao Mỹ. 

Ngoài ra, Donald Trump cũng cáo buộc Hillary Clinotn nhận tiền tài trợ từ nước ngoài khi còn là Ngoại trưởng. Bà đã nhận được 100 triệu USD từ Wall Street và các quỹ đầu tư.

Hillary Clinton và Donald Trump 'ngốn' bao nhiêu tiền trong cuộc đua vào nhà Trắng?(VietQ.vn) - Trump và Clinton tiêu tốn hàng chục triệu USD từ các công dân giàu nhất nước Mỹ tài trợ cho chiến dịch tranh cử vào nhà Trắng của mình.

"Người dân Mỹ đã nhận ra trong thập kỷ nay về các vụ bê bối của Hillary Clinton và số tiền tham nhũng của bà. Bà là người chủ trương lấy đi công việc từ đất nước của chúng ta và đưa sang các nước khác", Donald Trump nói. Bà là người mắc nợ các nhà tài trợ giàu có - những người muốn đóng cửa ngành công nghiệp Mỹ," ông nói thêm. Hillary Clinton thiếu cá tính và sự phán xét để nắm giữ chức vụ tổng thống Hoa Kỳ, Donald Trump đã kết luận.

Ngoài ra, Donald Trump cũng cảnh cáo rằng, ông sẽ tấn công mạnh mẽ và chú trọng vào vụ bê bối tình ái của chồng bà Clinton, cựu Tổng thống Bill Clinton trong cuộc tranh luận tiếp theo. Vấn đề này đã không được ông nêu ra trong cuộc tranh luận vừa qua là vì ông không muốn làm tổn thương tình cảm của bất cứ ai.

 Nhung Anh (Sputnik)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang