Donald Trump quyết không rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng bất chấp sự phản đối

authorNhung Anh 15:26 11/10/2016

(VietQ.vn) - Donald Trump quyết không rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng bất chấp sự phản đối sau khi bị lộ đoạn băng ghi âm những lời lẽ khiếm nhã dành cho phụ nữ.

Cuộc tranh luận tổng thống lần thứ hai giữa ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton và ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump vừa kết thúc. Trong suốt 90 phút tranh luận, nhiều chủ đề nóng đã được đề cập đến, nổi bật nhất là đoạn băng ghi âm những lời lẽ dâm tục của ông Donald Trump dành cho phụ nữ.

Ông Trump liên tục nhấn mạnh đó chỉ là cuộc trò chuyện trong phòng kín. "Tôi không tự hào về điều này nhưng đây thực sự chỉ là cuộc nói chuyện trong phòng kín."

Ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump quyết không rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng

Ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump quyết không rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng

Vụ bê bối này gây nên sự phẫn nộ của nhiều tên tuổi lớn trong đảng Cộng hòa,  khiến Donald Trump phải lên tiếng xin lỗi.

Ông Trump giải thích: "Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi là một người hoàn hảo, cũng không bao giờ phải giả bộ là một ai đó mà tôi không muốn. Tôi hối hận về những lời nói của mình".

Ông nói thêm: "Những ai quen tôi đều biết rằng những lời lẽ đó không phản ánh bản chất của tôi. Tôi xin nói là tôi đã sai lầm và tôi xin lỗi".

Tuy nhiên, bất chấp việc các thành viên của đảng Cộng hòa kêu gọi ông Trump dừng cuộc đua vào Nhà Trắng sau bê bối phát ngôn thô tục về phụ nữ, Donald Trump vẫn tuyên bố sẽ không bỏ cuộc và sẽ không khiến những người ủng hộ ông phải thất vọng.

Đánh bom xe ở Afghanistan khiến hơn 20 người thương vong(VietQ.vn) - Một vụ đánh bom xe xảy ra vào hôm nay ở Afghanistan đã khiến ít nhất 10 cảnh sát thiệt mạng.

“Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ. Tôi chưa bao giờ từ bỏ trong đời.”, ông Trump nhấn mạnh.

Trả lời tờ The Wall Street Journal, ông Trump cũng khẳng định: “Khả năng tôi bỏ cuộc là 0%”. Tôi đang nhận được sự ủng hộ lớn và sẽ không để họ phải thất vọng.”

"Tôi không bao giờ nghe theo những người bảo tôi nên bỏ cuộc, và điều đó sẽ không bao giờ xảy ra, không bao giờ xảy ra", ông Trump nói. "Đó không phải là con người tôi. Tôi sẽ ở lại cuộc đua cho đến khi kết thúc. "

Ông cũng tự tin rằng ông sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng lần này.

"Chúng tôi có thể giành chiến thắng - chúng tôi sẽ chiến thắng", ông Trump nói. "Chúng tôi có hỗ trợ to lớn. Tôi nghĩ rằng rất nhiều người đánh giá thấp lòng trung thành của những người ủng hộ tôi.”

 Nhung Anh (CBS news)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang