Donald Trump 'tố' ban tổ chức ‘chơi xấu’ trong buổi tranh luận

authorNhung Anh 19:51 27/09/2016

(VietQ.vn) - Donald Trump phàn nàn micro bị lỗi, nghi ngờ Ban tổ chức cố tình ‘chơi xấu’ và thiên vị Hillary Cliton.

Sau cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên, Donald Trump phàn nàn micro của mình đã không hoạt động và nghi ngờ ban tổ chức cố tình gây khó dễ.

Donald Trump 'tố' ban tổ chức ‘chơi xấu’ trong buổi tranh luận.Ảnh: Internet 

 

"Và các bạn đã thấy, microcủa tôi bị lỗi. Bạn có để ý không? Mic của tôi bị hỏng là lỗi của Ban tổ chức. Tôi tự hỏi, liệu lỗi này là có chủ đích? Tôi đã có một chiếc micro không hoạt động đúng, với trên sân khấu." Donald Trump nói với một nhóm các phóng viên sau khi kết thúc cuộc tranh luận.

Donald Trump 'bám sát nút' Hillary Clinton trước giờ 'đấu khẩu'(VietQ.vn) - Trước thềm cuộc tranh luận tổng thống sắp diễn ra, Donald Trump đã bám sát nút Hillary Clinton khi chỉ chênh lệch 1% điểm.

Đây không phải là lần đầu tiên Donald Trump gặp phải micro bị lỗi. Trong tháng 1/2016 tại một cuộc biểu tình ở Florida, ông đã than phiền nhiều lần về micro của mình.

Cuộc tranh luận diễn ra tại Đại học Hofstra, Long Island, bang New York đã thu hút hơn 100 triệu người theo dõi.

Trong buổi tranh luận, Hillary Clinton và Donald Trump đã có cuộc 'khẩu chiến nảy lửa" với các quan điểm khác nhau về chính trị, kinh tế và quốc phòng,...

Sau cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên đầy căng thẳng, Donald Trump không được được đánh giá cao bằng Hillary Clinton.

Theo đó, bà Hillary Clinton được đánh giá là đã đưa ra những quan điểm rõ ràng hơn ông Donald Trump và có sự hiểu biết rõ hơn về các vấn đề tranh luận. Theo kết quả thăm dò cho thấy bà Hillary Clinton đã giành lợi thế hơn Donald Trump với 62 phần trăm nghiêng về Hillary Clinton so với 27 phần trăm dành cho ông Trump.

Nhung Anh (theo CNN)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang