Donald Trump tự tin sẽ thành Tổng thống Mỹ

author 09:20 21/07/2016

Sau khi được Đại hội Đảng Cộng hòa phê duyệt là ứng cử viên tổng thống, Donald Trump đã hứa sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sắp tới.

Donald Trump tự tin giành chiến thắng khi được Đảng Cộng hòa để cử làm ứng cử viên tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ. 

"Chúng ta sẽ giành chiến thắng tại bang Ohio và sẽ mang lại thay đổi thực sự cho nước Mỹ,"  tỷ phú Trump cam kết trong một video quay từ Đại hội được chia sẻ rộng rãi.

Ông Donald Trump còn tuyên bố mạnh mẽ rằng ông sẽ khôi phục sức mạnh của quân đội Mỹ, đánh bại những kẻ khủng bố, chăm sóc các cựu chiến binh, phục hồi luật pháp và trật tự.

"Khi sát cánh bên nhau, chúng ta đã đạt được những kết quả lịch sử, các cử tri đi bầu đạt con số lớn nhất trong lịch sử của Đảng Cộng hòa," tỷ phú Donald Trump cho hay. 

Ở diễn biến liên quan trước đó, tại Đại hội diễn ra hôm 19/7 ở Cleveland, Đảng Cộng hòa đã chính thức đề cử ông Donald Trump làm ứng viên cho đảng này tham gia cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào cuối năm nay. 

Tỷ phú Donald Trump đã vượt qua 1.237 phiếu ủng hộ để được chính thức đề cử, đánh bại 16 đối thủ cùng đảng trong cuộc đua tranh chiếc ghế Tổng thống. 

Trả tự do cho một bị cáo vụ cướp bánh mì ở Sài GònÔn Thành Tân được HĐXX tuyên mức án bằng chính số ngày tạm giam, trả tự do sau khi phiên tòa kết thúc. Người còn lại phải thi hành án thêm 1 tháng 10 ngày tù.

Theo Báo giao thông

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang