Đông Anh: Bắt được cá sấu nặng gần 100kg, dài 3m

author 10:32 30/06/2016

(VietQ.vn) - Một con cá sấu nặng 73 kg, dài gần 3m vừa được phát hiện tại đầm Vân Trì, thuộc huyện Đông Anh (Hà Nội).

Tin tức trên báo Tiền Phong cho hay, người bắt được con cá sấu nói trên là anh Lê Văn Bình, trú xóm Đầm, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

Theo lời anh Bình, vào khoảng 3h sáng 29/6 anh dùng một chiếc thuyền nhỏ và kích điện đi bắt cá trên đầm Vân Trì. Trong quá trình đánh bắt, anh phát hiện một vật thể lạ nghi là một con cá to xuất hiện trước 10 m.

 Cận cảnh con cá sấu 'khủng' bị bắt tại đầm Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội. Ảnh: Tiền Phong

Tuy nhiên, khi tiến lại gần thì con vật lặn xuống dưới đáy và bơi sang bờ bên kia, cách vị trí phát hiện khoảng 300 m. Anh Bình vẫn quyết tâm lần theo dấu vết của con vật trên.

Khi tiếp cận được con vật này, anh Bình liền bấm điện để bắt thì nó quẫy mạnh khiến chiếc thuyền chao đảo, suýt lật úp.

 Đầm Vân Trì - nơi bắt được con cá sấu 'khủng'. Ảnh: Vietnamnet

Trí thức trẻ dẫn thêm lời anh Bình cho hay, sau khi phát hiện con cá sấu nằm bất động bên dưới thuyền, anh tiếp tục dí điện để con cá bất tỉnh hẳn.

Tuy nhiên, vì con cá quá to nên anh đã phải gọi thêm 3 người khác và dùng một chiếc thuyền lớn mới có thể đưa nó lên bờ.

Phải đến hơn 30 phút, 4 người mới đưa được con cá sấu này lên bờ. Một người dân đến nhận đây là con cá bị sổng từ ao nuôi của họ và xin chuộc lại.

Tuy nhiên, sau đó do không thấy người chuộc mang tiền đến nên anh Bình đã bán con cá sấu này cho một người khác với giá 8 triệu đồng.

Cũng theo anh Bình, thì từ trước tới nay, đầm Vân Trì chưa từng xuất hiện cá sấu.

Cận cảnh chuỗi khách sạn gần nghìn tỷ của Cristiano Ronaldo(VietQ.vn) - Một số hình ảnh về chuỗi khách sạn có tên CR7 ở Madeira, Lisbon, Madrid và New York.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang