TP.HCM: Đóng cửa cây xăng bán xăng pha nước để điều tra

author 17:06 14/04/2015

(VietQ.vn) - Cây xăng dầu bị lẫn nước gây hư hỏng hàng chục phương tiện bị tạm đóng cửa để điều tra nguyên nhân tại sao nước lại tràn vào trong hầm xăng gây hiện tượng trên.

Theo tin tức trên báo Người lao động, chiều 13/4, sau khi đổ xăng tại cây xăng dầu Dương Đông Petro (quận Tân Phú, TP HCM), xe của nhiều khách hàng bị chết máy. Một số người vào các cửa hàng bảo trì gần đó để tu sửa thì phát hiện trong xăng có nước. 

Anh Toàn, đổ xăng tại đây cho biết, anh là khách quen. Bình thường, cửa hàng chưa gặp sự cố. Tuy nhiên, ngày 13/4, sau khi đổ xăng, xe anh chạy được một đoạn thì chết máy. Tưởng xe bị hỏng, anh dắt vào tiệm kiểm tra mới biết trong xăng có lẫn nước.  "Xe bị hỏng bộ phun xăng điện tử, sửa hết 500.000 đồng. Đến giờ tôi vẫn chưa biết vì sao lại có nước bên trong như vậy", anh chia sẻ. Khi quay lại khiếu nại, anh Toàn được chủ cửa hàng đã trả lại toàn bộ tiền sửa và đền bù cả tiền xăng.

Xăng dầu pha lẫn nước khiến doanh nghiệp thiệt hại tới 300 triệu đồng

Xăng dầu pha lẫn nước khiến doanh nghiệp thiệt hại tới 300 triệu đồng. Ảnh Người lao động

Sau khi xuất hiện nhiều xe bị “sặc nước”, ngay lập tức hàng chục người quay lại điểm đổ xăng đòi đền bù thỏa đáng. Trong đó có một khách hàng nóng tính đã đánh quản lý cây xăng. Nhân viên cửa hàng đã gọi lực lượng công an địa phương để bảo đảm an ninh trật tự.

Khoảng 1 giờ sau, chủ doanh nghiệp quyết định đóng cửa cây xăng để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. Doanh nghiệp này cũng tập trung những người đã lỡ đổ xăng gặp phải vấn đề trên để sửa xe, đền bù.  Bà Trần Thụy Thùy Trâm, Phó GĐ Công ty Đoan Việt – đơn vị đầu tư cho biết, có trên 40 khách hàng đã được cây xăng hoàn trả lại tòa bộ thiệt hại cho khách hàng kèm theo lời xin lỗi. Còn các phương xe ô tô vẫn chưa đền bù kịp, trong những ngày tới sẽ giải quyết toàn bộ.

Đại diện cây xăng cũng cho biết, trong đêm các nhân viên đã hút toàn bộ xăng pha lẫn nước để mang về kho xử lý. Đại diện cửa hàng cho biết thêm, toàn bộ số xăng bị nước tràn vào ước tính hơn 300 triệu đồng sẽ được bơm lên niêm phong đưa về kho để điều tra.

Theo bà Trâm, nguyên nhân dẫn đến sự cố là do đường Lũy Bán Bích nâng cấp đã bịt kín lối thoát nước từ hố ga của khu vực cây xăng ra hệ thống cống chung. Từ cơn mưa lớn chiều 13-4 đã làm nước ứ đọng sau đó tràn vào hầm chứa xăng và dầu Công ty cũng sẽ cho súc rửa bồn, bịt lại tất cả các lổ hổng khiến nước tràn vào, theo báo Zing News.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang