Đong đầy yêu thương với những lời chúc tết dương lịch 2017 dành tặng mẹ yêu

authorTrần Thanh 06:02 31/12/2016

(VietQ.vn) - Nhân dịp năm mới, hãy dành tặng người mẹ thân yêu những lời chúc Tết dương lịch 2017 chan chứa tình cảm.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Tết đến xuân về cũng là những giây phút đoàn tụ bên gia đình, là dịp để những người con gửi những lời chúc Tết dương lịch 2017 thân thương, chúc mừng năm mới đến người mẹ đáng kính của mình. Hơn cả lời muốn nói, những lời chúc sẽ là món quà đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và tình cảm chân thành tới mẹ.

1. Con tự hỏi mình sẽ ra sao nếu không có mẹ yêu thương? Tất cả thành công của con đều đánh đổi bằng những nhọc nhằn của mẹ. Mẹ yêu! Năm mới con cầu chúc cho mẹ luôn mạnh khỏe. Mẹ hãy yên lòng về con mẹ nhé! Happy new year!

2. Con may mắn vì từ nhỏ đến lớn đều được đùm bọc trong vòng tay yêu thương của mẹ. Mẹ đã thắp sự dũng cảm và minh mẫn để con vượt qua biết bao sóng gió cuộc đời. Con vô cùng biết ơn công lao sinh thành, dưỡng dục. Cầu chúc cho mẹ của con luôn mạnh khỏe, an vui để con mãi là đứa trẻ hạnh phúc nhất trên đời.

Những lời chúc Tết dương lịch ý nghĩa sẽ là món quà vô giá gửi tặng đến mẹ

Những lời chúc Tết dương lịch ý nghĩa sẽ là món quà vô giá gửi tặng đến mẹ

3. Người ta thần tượng các ngôi sao màn bạc nhưng con thì chỉ thần tượng mẹ của con mà thôi. Mẹ yêu! Kính chúc mẹ năm mới an vui và luôn khỏe mạnh. Con yêu mẹ bằng bầu trời!

4. Chẳng có sự rộng lớn nào có thể so sánh với tình yêu thương mẹ dành cho con. Mẹ là tất cả những gì lớn lao, thiêng liêng và quý giá nhất mà con may mắn được thượng đế ban tặng. Năm mới, con ước sao mái đầu của mẹ cứ xanh mãi, đôi chân luôn khỏe mạnh để đưa con đi đến những bến bờ thành công. Con yêu mẹ nhất trên đời!

5. Kính chúc mẹ! Tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

Mẹ sẽ rất vui khi nhận được những lời chúc Tết dương lịch ấm áp và ngọt ngào từ các con

Mẹ sẽ rất vui khi nhận được những lời chúc Tết dương lịch ấm áp và ngọt ngào từ các con

6. Chúc mừng năm mới mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé !!!

7. Mẹ yêu ơi! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của ba, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con yêu mẹ!

8. Đây là cái Tết đầu tiên kể từ khi con làm dâu ở nhà, được sự thương yêu chở che của mẹ. Con cầu chúc mẹ tuổi vàng luôn dồi dào sức khỏe để mỗi Tết đến cả nhà mình sẽ cùng du hành Nam Bắc, mỗi xuân về lại quây quần gói bánh chưng, làm dưa món thịt đông.

9. Cám ơn mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt bao năm qua… Con chúc mẹ một năm mới vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

Đừng quên gửi tặng những lời chúc Tết dương lịch hay nhất, tình cảm nhất đến người mẹ của mình

Đừng quên gửi tặng những lời chúc Tết dương lịch hay nhất, tình cảm nhất đến người mẹ của mình

10. Dù mẹ không sinh ra con nhưng nếu không có mẹ, có lẽ con không thể sống và trưởng thành như hôm nay. Con mang ơn mẹ nhiều lắm mẹ ơi! Mẹ đã đem con từ trại mồ côi về nuôi dưỡng con khôn lớn. Đến bây giờ con mới hiểu tình cảm con người dành cho nhau thiêng liêng biết nhường nào. Cám ơn mẹ, cám ơn cuộc đời đã đưa mẹ đến bên con. Con chúc mẹ một cái tết đầy ấm áp và yêu thương bên con.

11. Năm mới, con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh.

12. Nếu cho con ước một điều
Con xin cầu nguyện sớm chiều mẹ vui
Tết xin chúc mẹ thảnh thơi
Dồi dào sức khỏe, êm xuôi cửa nhà.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang