Đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ 'cập bến' thêm 7 thị trường

author 13:27 05/06/2015

Apple cho biết sẽ bắt đầu bán một số phiên bản của chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch tại các cửa hàng bán lẻ của hãng này trong tháng này, và cũng đưa mẫu đồng hồ này tới thêm bảy thị trường.

Ảnh minh họa. 

Chiếc đồng hồ này đã được trưng bày trong các cửa hàng của Apple trên toàn thế giới kể từ tháng 10, trong khi có sẵn cho đặt mua trước trực tuyến và tại các cửa hàng trong đó có các cửa hàng thời trang sang trọng ở Paris, London và Tokyo.

Apple Watch là sản phẩm mới đầu tiên của Apple áp dụng tiêu chuẩn bán hàng mới, đặt mua hàng trực tuyến khi hãng từ bỏ cách bán hàng truyền thống ở các cửa hàng bán lẻ với dòng người xếp hàng đợi mua. 

Tuy nhiên, với việc đưa Apple Watch ra bán tại các cửa hàng bán lẻ cho thấy Apple muốn quay trở lại lối bán hàng truyền thống vốn tạo ra các kỷ lục bán hàng. 

Cho tới nay, Apple vẫn không đưa ra bất kỳ thông tin về doanh số bán của chiếc đồng hồ này kể từ khi hãng bắt đầu nhận đơn đặt hàng, và chỉ luôn thông báo rằng nhu cầu đã vượt xa cung.

Apple Watch sẽ được tung ra tại Italy, Mexico, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Singapore, Thụy Sĩ và Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 26/6. Chiếc đồng hồ này hiện đang có mặt tại Mỹ, Australia, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong (Trung Quốc), Nhật Bản và Anh.

Ngoài các cửa hàng trực tuyến, khách hàng ở các thị trường này cũng có thể mua Apple Watch tại các cửa hàng bán lẻ của Apple và một số đại lý ủy quyền.

Theo Vietnamplus


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang