HP giới thiệu dòng đồng hồ thông minh cao cấp

author 18:05 02/11/2014

(VietQ.vn) - Dòng đồng hồ thông minh cao cấp mới của HP chú trọng vào thiết kế cổ điển hơn là màn hình cảm ứng mang phong cách hiện đại.

Trang Digital Trends đưa tin, hãng HP đang chuẩn bị cho ra mắt dòng đồng hồ thông minh cao cấp mới với thiết kế cổ điển, sang trọng do Michael Bastian thiết kế. Chiếc đồng hồ thông minh có tên MB Chronowing này khá giống với các dòng đồng hồ Chronometer cổ điển khác của nhiều hãng đồng hồ danh tiếng tiếng như Nautica, Tag Heuer hay Gucci. 

Đồng hồ thông minh MB Chronowing với thiết kế cổ điển, sang trọng

Đồng hồ thông minh MB Chronowing với thiết kế cổ điển, sang trọng. Ảnh Digital Trends

Mặt đồng hồ được làm từ thép không gỉ màu đen, các biểu tượng hiện thị LED màu trắng, ở góc phía trên bên trái là đồng hồ số báo giờ, phần còn lại có chức năng cho biết ngày, thông báo nhận tin nhắn, email và ngày tháng, bên cạnh đó, ở phía dưới góc bên trái là hàng số chỉ nhiệt độ và các ký hiệu thời tiết. Đồng hồ thông minh MB Chronowing cũng có khả năng thông báo các sự kiện thời gian thực như giá cổ phiếu hiện thời hay tỷ số các trận đấu thể thao, thêm vào đó, mặt đồng hồ cũng đủ để hiện một đoạn tin thông báo xem trước ngắn, thích hợp cho các thông báo lịch trình và các đoạn tin nhắn nhanh. Ở phía bên phải của đồng hồ là hàng ba nút điều chỉnh đèn nền của màn hình, các chức năng nghe nhạc và chuyển đổi giữa các mục trong menu của đồng hồ, ngay bên cạnh hàng nút này là biểu tượng cho biết tình trạng pin. 

Đông hồ MB Chronowing có giá cao hơn hẳn so với các dòng đồng hồ thông minh khác

Đồng hồ MB Chronowing có giá cao hơn hẳn so với các dòng đồng hồ thông minh khác. Ảnh minh họa

Do các đặc điểm kỹ thuật của đồng hồ thông minh MB Chronowing nên thời lượng pin của đồng hồ có thể kéo dài một tuần mới cần sạc lại. Đồng hồ có khả năng chịu nước ở độ sâu 50m và sẽ tự động cập nhật thời gian khi người dùng di chuyển đến các múi giờ khác nhau, thêm vào đó, thiết bị thông minh này tương thích với các dòng iPhone từ iPhone 4S và các smartphone chạy Android 4.3 trở lên. 

Đồng hồ thông minh MB Chronowing có giá cao hơn hẳn so với các dòng đồng hồ thông minh khác và chỉ được bán thông qua trang bán hàng cao cấp Gilt trong mùa lễ hội. Phiên bản quai da, nylon và cao su có giá 349 đô la Mỹ, còn phiên bản màu đen đặc biệt với quai da cá sấu, mà hình kính sapphire trong suốt sẽ có giá 649 đô la Mỹ. 

Đinh Ly 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang