Những đồng hồ thông minh 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất hiện nay

author 19:01 26/02/2016

(VietQ.vn) - Đồng hồ thông minh hay smartwatch đã và đang từng bước chinh phục thị trường công nghệ nhờ mẫu mã sang trọng, tính năng độc đáo và giá thành phải chăng.

Tối ưu cho hệ điều hành iOS nhất

Chắc chắn Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh xứng đáng với danh hiệu này nhất. Tuy có nhiều hãng công nghệ đã đưa ra các mẫu smartwatch dành cho hệ điều hành iOS nhưng Apple Watch với vẻ đẹp sang chảnh hoặc thể thao,... kết hợp cùng với phần mềm bên trong đã tạo nên một chiếc đồng hồ đáng để sắm nếu là fan của "nhà Táo".

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh tối ưu cho hệ điều hành iOS nhất

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh tối ưu cho hệ điều hành iOS nhất

Tại Việt Nam thì mẫu đồng hồ này đã có mặt từ lâu nhưng do mức giá cao, từ 9 triệu đồng trở lên nên đã làm nhiều người đam mê công nghệ e ngại. Họ cho rằng bỏ ra một số tiền lớn cho một sự thử nghiệm đến từ phía Apple là khá mạo hiểm, và nếu muốn sở hữu một smartwatch của "nhà Táo" thì chiếc đồng hồ thế hệ kế tiếp - Apple Watch 2 - sẽ hoàn chỉnh và đáng mua hơn mẫu smartwatch này.

Đáng "đồng tiền bát gạo" nhất

ZenWatch 2 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang muốn trải nghiệm đồng hồ thông minh vì mới mức giá chỉ từ 3 triệu đồng nhưng khách hàng đã có trên cổ tay của mình một chiếc mẫu smartwatch trẻ trung và năng động. Chiếc smartwatch này có thể chống được nước và có rất nhiều phiên bản, từ dây da cho đến dây kim loại nên ZenWatch 2 được rất nhiều bạn đam mê công nghệ lựa chọn làm món phụ kiện cho riêng mình. Nếu về Việt Nam dưới dạng hàng chính hãng, chắc chắn ZenWatch 2 sẽ "cháy hàng".

Tối ưu hệ điều hành Android Wear nhất

Đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 3 với màn hình 1.6 inch, vi xử lý lõi tứ ARMv7 tốc độ 1.2 GHz, hỗ trợ chống nước và chống bụi tiêu chuẩn IP68 chính là người thắng cuộc. Sony đã tối ưu hóa một cách xuất sắc hệ điều hành Android Wear trên chiếc đồng hồ này, giúp nó có thể kết hợp với cả những chiếc tai nghe không dây để phát những bản nhạc mà ta yêu thích. Tại Việt Nam, chiếc đồng hồ này có giá bán từ 4 đến 6 triệu đồng tùy theo độ mới - cũ của thiết bị.

Sony Smartwatch 3 là đồng hồ thông minh được tối ưu hóa một cách xuất sắc hệ điều hành Android Wear

Sony Smartwatch 3 là đồng hồ thông minh được tối ưu hóa một cách xuất sắc hệ điều hành Android Wear 

Màn hình hiển thị sắc nét nhất

Chiếc đồng hồ Huawei Watch với mật độ điểm ảnh lên đến 286 ppi. Mật độ điểm ảnh vừa nêu giúp màn hình của nó ngang ngửa với nhiều smartphone có độ phân giải màn hình Full HD đang được bán trên thị trường. Màn hình của Huawei Watch 2 cho góc nhìn rất rộng và độ tương phản của nó cũng nằm ở mức tuyệt vời. Nếu nhìn vào chiếc smartwatch này trong điều kiện ngoài trời, người dùng sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào khi sử dụng.

Thời lượng pin tốt nhất

Với việc có thể sử dụng liên tục đến 10 ngày, không một chiếc đồng hồ thông minh nào có thể vượt qua Pebble Time Steel về mặt này. Tuy có thời gian On-Screen cao nhưng do hệ điều hành nhàm chán, cùng phần cứng chưa quá nổi bật, chiếc smartwatch này đang phải chật vật tìm chỗ đứng tại thị trường Việt Nam.

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang