Phát hiện lượng lớn đồng hồ Thụy Sĩ xuất xứ Trung Quốc, giá rẻ bất ngờ

author 09:06 09/11/2018

(VietQ.vn) - Do số lượng đồng hồ quá lớn nên đoàn kiểm tra phải mất nhiều thời gian để thống kê.

 QLTT kiểm tra số đồng hồ trong cửa hàng.

Trưa 8/11, Đội QLTT số 29 thuộc Cục QLTT TP.HCM đã tiến hành kiểm tra cửa hàng kinh doanh đồng hồ tại số 149/25 Lê Thị Riêng, quận 1, TP.HCM. 

Đây là cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng đồng hồ đeo tay với nhiều chủng loại thuộc những nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Hublot, Rolex, Versace, Rado…

Cơ quan chức năng kiểm tra, phân loại đồng hồ tại cửa hàng. 

Theo cơ quan chức năng, tại thời điểm kiểm tra, đoàn phát hiện nhiều đồng hồ bày bán tại cửa hàng không có hoá đơn chứng từ, phần lớn trong số này có nguồn gốc từ Trung Quốc và có dấu hiệu vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Giá bán những chiếc đồng hồ này phổ biến chỉ vài trăm ngàn đồng/chiếc.

Do số lượng nhiều cũng như đa dạng chủng loại nên công việc kiểm tra phân loại phải kéo dài đến cả buổi chiều cùng ngày. Cơ quan chức năng đã tạm giữ hàng trăm sản phẩm với rất nhiều chủng loại đồng hồ để tiếp tục làm rõ thông qua sự hỗ trợ của đại diện các thương hiệu đồng hồ chính hãng này.

Cùng ngày, Đội QLTT số 29 cũng tiến hành kiểm tra Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Nam Đăng, có địa chỉ trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1. 

Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện doanh nghiệp này kinh doanh hàng cấm là thuốc lá điếu nhập lậu. Tang vật là thuốc lá điếu, hút bằng tẩu điện tử, loại 20 điếu/bao. Bên cạnh đó, còn có hơn 400 bao thuốc lá xuất xứ từ Nhật, Ý, Nga, Hàn Quốc. Toàn bộ số hàng hoá trên được đoàn kiểm tra lập biên bản tạm giữ.
Theo Người lao động
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang