Đông Hùng nguyện bảo vệ Phương Linh đến cùng

author 06:41 20/08/2014

(VietQ.vn) – Cuộc chạm trán dở khóc dở cười của đôi tình nhân Vietnam Idol Đông Hùng, Phương Linh với Hồng Phước, Thái Trinh khiến Đông Hùng tuyên bố sẽ bảo vệ Phương Linh dù có bất cứ việc gì xảy ra.

Bất ngờ chạm trán nhau trong sân chơi dành cho những người yêu âm nhạc và ưa mạo hiểm, những ca sĩ trẻ nổi danh từ sân chơi tìm kiếm tài năng truyền hình thực tế đã có những giây phút thực sự thoải mái khi tham gia đối đầu với những màn thử thách đầy căng thẳng. Mỗi ca sĩ là một cá tính âm nhạc riêng biệt và cách bộc lộ cảm xúc khác nhau trong phần trình diễn của mình. Với những gì họ sẽ làm trên sân khấu Ai dám hát, hi vọng sẽ cống hiến cho khán giả những phần chơi vô vùng gay cấn và đặc sắc.

Phạm Hồng Phước – Thái Trinh: Chơi không qua được thì sẽ van xin

Phạm Hồng Phước và Thái Trinh

Nếu như ở sân chơi âm nhạc thực sự, Phạm Hồng Phước được biết đến với hình ảnh một chàng ca sĩ lãng mạn với những bản tình ca buồn thì Thái Trinh lại được khán giả yêu mến bởi chất giọng trong trẻo với những bản cover dễ thương. Cùng xuất thân từ các chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc và là những nghệ sỹ trẻ đa tài, cả 2 ngày càng trưởng thành và đang dần khẳng định được tên tuổi trong lòng công chúng yêu nhạc. Mỗi sản phẩm âm nhạc của hai ca sĩ trẻ với những cá tính riêng luôn nhận được nhiều quan tâm từ phía khán giả. Đây là một trong những động lực lớn giúp cả hai tập trung nhiều hơn vào hoạt động sáng tạo nghệ thuật để mang đến cho khán giả hâm mộ những giây phút thực sự thư giãn, và thăng hoa với âm nhạc hiện đại.

Tham gia Ai dám hát với tinh thần khá tự tin, chọn tên đội chơi là Bé khoẻ bé ngoan, Thái Trinh hài hước chia sẻ: “Nhìn 2 anh em ai cũng dễ thương hết nên lấy tên đội là bé khỏe bé ngoan luôn (Cười lớn). Trinh với Phước đã bàn với nhau rồi, nếu chơi không qua được thì sẽ van xin chú Ngô Kiến Huy để chú bớt hành hạ tụi con (Cười lớn)”. Sự hồn nhiên, nhí nhảnh cùng khiếu hài hước của Upin Phạm Hồng Phước và Thái Trinh hứa hẹn sẽ mang nhiều tiếng cười sảng khoái đến khán giả.

Đông Hùng – Phương Linh: Anh sẽ bảo vệ em đến cùng

Đông Hùng

Cùng lọt vào Top 4 Vietnam idol 2013, Đông Hùng và Phương Linh được xem là một cặp đôi sáng giá khi “chót” bén duyên nhau. Phương Linh và Đông Hùng không chỉ để lại nhiều ấn tượng bởi cá tính âm nhạc mạnh mẽ, mà câu chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi này cũng khiến nhiều khán giả phải ganh tỵ. Mới đây, đôi tình nhân này vừa cho ra mắt Single Ngày mai yêu thêm đánh dấu thêm một bước phát triển sự nghiệp mới của mình. Cùng xuất phát từ một chương trình truyền hình thực tế được đánh giá cao về chất lượng. Cá nhân mỗi người đều có những khả năng riêng, tuy nhiên sự kết hợp giữa hai tài năng trẻ, bên cạnh những cảm xúc thăng hoa của tình yêu, Đông Hùng và Phương Linh đang từng bước chinh phục khán giả hâm mộ không chỉ bởi tài năng của mình mà còn lan tỏa niềm hạnh phúc riêng tư đến với những người yêu mến họ.

Song ca ăn ý trên sân khấu ca nhạc, hiểu nhau ngoài cuộc sống nhưng lần đầu tiên được cùng nhau vượt qua những thử thách của Ai dám hát, Đông Hùng vô cùng hào hứng: “Hùng và Linh đã biết và xem qua nhiều phiên bản khác nhau của chương trình rồi, chỉ lo không may gặp phải gián thì chắc Hùng bỏ chạy mất. Ngược lại, Linh tuy là con gái nhưng gan lắm, chẳng sợ gì hết. Nhưng mình là đàn ông mà, dù có chuyện gì xảy ra thì Hùng vẫn sẽ ra sức bảo vệ Linh đến cùng (Cười).”

Là những ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo, 2 đội chơi “Bé khỏe bé ngoan” và “Liti” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái bên cạnh những ca khúc làm nên tên tuổi của họ. Những màn thi đấu gây cấn nhưng không kém phần hài hước,cùng lời nhận xét dí dỏm đến từ 3 vị giám khảo vui tính sẽ được gửi đến khán giả trong Tập 9 của Ai dám hát phát sóng vào lúc 21g30 Thứ tư, ngày 20/8/2014 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuấn Anh
Ảnh: Ánh Thu

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang