Dòng iPhone vẫn thống lĩnh thị trường smartphone tháng 2

author 08:09 14/03/2015

(VietQ.vn) - Theo đánh giá của hệ thống cửa hàng FPT Shop với khoảng 180 shop bán lẻ, các sản phẩm thuộc "họ" iPhone của Apple vẫn đang thống lĩnh trên thị trường smartphone Việt Nam.

Theo FPT Shop, vào tháng thứ 2 của 2015, vị trí đầu tiên trong các sản phẩm bán chạy nhất tại FPT Shop vẫn thuộc về iPhone 6. Ở vị trí thứ 2 là Samsung Galaxy Grand Prime, chiếc điện thoại chuyên chụp “sefie” với camera trước lên tới 5.0 MP và mức giá hấp dẫn 4.99 triệu.Bên cạnh đó, các vị trí còn lại có sự góp mặt đồng đều của các hãng như Samsung (3/10 sản phẩm) Oppo (2/10 sản phẩm) Microsoft (2/10 sản phẩm), Asus và Sony.

Bảng xếp hạng sản phẩm điện thoại bán theo số lượng

Xếp loại các dòng điện thoại bán chạy nhất hiện nay về số lượng. Ảnh: N. N

Cũng trong tháng này, bảng xếp hạng về doanh thu không có sự xáo trộn nhiều. Trong đó, 5 vị trí đầu tiên vẫn giữ nguyên so với thống kê của tháng 1. Cụ thể, ba vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng về doanh thu tại hệ thống FPT Shop đều thuộc về các mẫu iPhone, trong đó lần lượt là iPhone 6, iPhone 6 Plus và iPhone 5s. Hãng Samsung trong tháng này có đến 5/10 sản phẩm nằm trong bảng xếp hạng, những vị trí còn lại thuộc về Asus và Sony.

Các dòng điện thoại giảm giá sâu nhất của tháng 2 được thống kê gồm: Philips Xenium I928 giảm 1,5 triệu còn 6.49 triệu; Samsung Galaxy Grand 2 giảm 3.5 triệu còn 4.99 triệu; iPhone 4s 8GB giảm 1 triệu còn: 6,99 triệu; iPhone 5s 16GB giảm 1 triệu còn: 13,99 triệu.

Bảng xếp hạng các mẫu smartphone bán chạy nhất hiện nay

Bảng xếp hạng các mẫu smartphone bán chạy nhất về doanh thu hiện nay. Ảnh: N. N

Ông Vũ Ngọc Thắng – Giám đốc ngành hàng điện thoại FPT Shop cho biết: “Về phân khúc tầm trung và tầm thấp hiện vẫn ổn định và đang phát triển vì đã sở hữu một lượng khách hàng trung thành riêng. Trong đó các sản phẩm như Lumia 525, Zenphone 5, Galaxy Prime, Galaxy V… với thiết kế đẹp, nhiều tính năng hay, giá cả hấp dẫn đang được rất nhiều khách hàng chọn mua tại FPT Shop".

Theo ông Thắng, thị trường smartphone tại Việt Nam dịp Tết Nguyên Đán có sự sôi động do xuất hiện thêm nhiều mẫu điện thoại mới kiểu dáng đẹp, giá cả hấp dẫn như: Samsung Galaxy A5 – A7, Oppo R5… Trong thời điểm này, FPT Shop đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để phục vụ như cầu mua sắm của khách hàng.

Khách hàng sẽ quay số dưới hình thức du xuân, nhận lì xì đến 2000 km, quy đổi ra giảm 2 triệu đồng trên hoá đơn mua hàng, tặng lốc nước ngọt Pepsi Lộc Phát, mua trả góp 0% lãi suât… Nhờ ưu đãi trên được khách hàng ủng hộ nhiệt tình, ngành hàng di động cũng ghi nhận được tăng trưởng vượt bậc.

Hồng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang