Đồng loạt khai trương 23 siêu thị VinMart mới

author 09:02 12/11/2018

(VietQ.vn) - Sáng 10/11/2018, Công ty Cổ phần Vincommerce khai trương 23 siêu thị VinMart trên địa bàn Hà Nội...

VinMart đồng loạt khai trương 23 siêu thị mới trên địa bàn Hà Nội trong sáng 10/11
Được biết đây là các siêu thị Fivimart cũ được thay đổi hoàn toàn diện mạo và nâng cấp một cách thần tốc để trở thành 23 siêu thị VinMart hoàn toàn mới, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng.

Chỉ trong vòng 33 ngày, 23 siêu thị Fivimart cũ đã được thay đổi hoàn toàn diện mạo ban đầu, nâng cấp và hoàn thiện hệ thống hạ tầng – dịch vụ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hệ thống VinMart. Đây thực sự là một sự chuyển đổi trong thời gian ngắn kỷ lục của ngành bán lẻ Việt Nam.

Đông đảo người dân hào hứng tới VinMart mới mua sắm ngay trong ngày đầu khai trương
Sở hữu hàng loạt địa điểm kinh doanh tại các khu phố trung tâm đông dân cư, thuận lợi giao thương, 23 siêu thị VinMart mới sẽ mang tới trải nghiệm tiện lợi hơn cho mọi khách hàng.
 
Những siêu thị Fivimart cũ trước đây như được lột xác hoàn toàn trong màu áo VinMart. Những quầy kệ được bố trí một cách khoa học, hiện đại, tiện lợi cho người tiêu dùng.
Bên cạnh các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng, các mặt hàng thực phẩm, gia dụng, đồ dùng hóa mỹ phẩm…, các siêu thị VinMart mới còn tăng cường phân phối thực phẩm tươi sống an toàn, thực phẩm sơ chế… vốn là thế mạnh của chuỗi bán lẻ VinMart.

Chất lượng sản phẩm và nông sản tại VinMart được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống 33 phòng Lab kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tiếp cận với các sản phẩm nhãn hàng riêng chất lượng cao của VinMart cũng sẽ được đẩy mạnh tại hệ thống 23 siêu thị mới như rau-củ-quả an toàn ứng dụng quy trình sản xuất công nghệ cao VinEco, bông vải sợi và hóa mỹ phẩm VinMart Home, thực phẩm sơ chế và chế biến sẵn VinMart Cook hay thực phẩm công nghệ VinMart Good với giá thành hợp lý và nhiều chương trình ưu đãi…

 
Hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn được triển khai tại VinMart trong dịp khai trương.

Đại diện hệ thống siêu thị VinMart cho biết, các khách hàng cũ của Fivimart vẫn sẽ được hỗ trợ tối đa khi sử dụng các ưu đãi, phiếu giảm giá trước đây khi tới mua sắm tại VinMart, hơn nữa còn nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mở thẻ thành viên VinID mới.

Hầu hết khách hàng tới mua sắm đều thấy bất ngờ và phản hồi tích cực trước sự diện mạo hoàn toàn mới của 23 siêu thị Fivimart trước đây.

Chị Trà My - một khách hàng lâu năm của Fivimart cho biết, hôm nay tới siêu thị VinMart, chị thấy ngạc nhiên vì những thay đổi mới về chất lượng, dịch vụ, và vui mừng khi vẫn gặp lại những gương mặt thân quen từng phục vụ khi địa điểm này còn là siêu thị Fivimart. “Sản phẩm đa dạng, chất lượng thực phẩm tươi ngon, thái độ nhân viên nhiệt tình, đặc biệt là các phiếu giảm giá, ưu đãi trước đây của tôi tại Fivimart vẫn được VinMart hỗ trợ cho sử dụng”, chị My vui mừng chia sẻ.

Với việc hoàn tất sát nhập này, VinCommerce hiện sở hữu hệ thống bán lẻ với khoảng 100 siêu thị VinMart và hơn 1.400 cửa hàng bán lẻ VinMart+ trên toàn quốc. Sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Vingroup được ghi nhận khi đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các thương hiệu bán lẻ uy tín năm 2018, vượt qua nhiều tên tuổi lâu năm trong nước và quốc tế.

Tưng bừng khuyến mại dịp khai trương

Nhân dịp chào đón FiviMart về chung “một nhà”, từ 15/10 - 30/11/2018, tại 23 siêu thị VinMart chuyển đổi, khách hàng là chủ thẻ VinID có hóa đơn mua sắm từ 200.000 VNĐ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng Iphone Xs Max 256GB trị giá lên tới 35 triệu đồng cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Đặc biệt, mừng sinh nhật hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+, khách hàng có nhiều cơ hội nhận “ưu đãi chồng ưu đãi” trong tháng 11 với những sản phẩm giảm giá lên tới 50%++ và cuộc đua mua sắm 3 ngày vàng 23 - 24 - 25/11 với hàng trăm sản phẩm giá cực sốc đang đón chờ.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang