Động mại dâm đào hầm bí mật để trộm tiền khách làng chơi

author 14:03 15/03/2015

(VietQ.vn) - Nhiều người vào động mại dâm của Đinh Thị Thanh (nằm ở mặt tiền đường Tân Sơn, P.12, Q.Gò Vấp, Tp.HCM) mua dâm bị mất trộm tài sản, có người mất đến hàng chục triệu đồng chỉ trong nháy mắt.

Theo tin tức mới nhất từ báo Thanh Niên, ngày 14/3, Thượng tá Trà Văn Lào, Trưởng Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM), cho biết Cơ quan CSĐT Công an quận đã ra quyết định tạm giữ hình sự Đinh Thị Thanh (40 tuổi, ngụ H.Hóc Môn) để điều tra làm rõ về hành vi chứa mại dâm và trộm cắp tài sản; Đỗ Cao Lộc (41 tuổi, quê Quảng Bình), Huỳnh Thị Trung (25 tuổi, quê Bình Định) về hành vi trộm cắp tài sản.

Ttừ đầu năm 2015, trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.Gò Vấp nắm được thông tin nhiều người vào động mại dâm của Đinh Thị Thanh (nằm ở mặt tiền đường Tân Sơn, P.12, Q.Gò Vấp) mua dâm bị mất trộm tài sản, có người mất đến hàng chục triệu đồng.

Hầu hết nạn nhân phải “ngậm bồ hòn”, không dám trình báo công an vì sợ bị trả thù hoặc người thân biết chuyện “ăn vụng”. Một số khách làm dữ thì chúng xuống nước, thương lượng bồi thường hay giả vờ nhặt được tài sản trả lại khách...

Công an xác định động mại dâm do Thanh điều hành, Lộc là người chăn dắt kiêm trộm cắp tài sản, Trung là gái bán dâm. Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.Gò Vấp đã xác lập chuyên án khám phá.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

Theo điều tra của công an, từ đầu tháng 1/2015, Thanh thuê một căn phòng ở trên đường Tân Sơn (phường 12, quận Gò Vấp) để tổ chức bán dâm. Sau đó, Thanh nhờ người đục một đường thông bí mật từ phòng bên cạnh đến căn phòng dùng để bán dâm.

Theo kế hoạch, Huỳnh Thị Trung (là gái bán dâm), sau khi gạ được khách mua dâm thì đưa về phòng trên. Khi vào phòng, Trung sẽ nhắn tin cho Lộc biết, đợi đến lúc Trung và khách đang “hành sự” thì Lộc theo đường thông đến phòng Trung bán dâm để lấy trộm tài sản của khách.

Khoảng 0h5 ngày 13/3, một thanh niên tên H. (29 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) tấp vào tụ điểm của Thanh để mua dâm. Thấy “con mồi” đi một mình lúc nửa đêm, Thanh điều ngay Trung đến, theo tin tức từ báo Dân trí

Sau khi trả 200.000 đồng tiền mua dâm, vị khách bỏ 3,8 triệu đồng còn lại trong túi quần rồi treo trên vách nhà tắm. Như những lần trước, Lộc lẻn theo lối đi bí mật vào lục túi quần của khách lấy được 3,8 triệu đồng rồi nhanh chóng quay về phòng kế bên cùng với Thanh đếm tiền. Ngay lúc đó, lực lượng trinh sát hình sự công an quận Gò Vấp ập vào bắt quả tang Thanh, Lộc cùng tang vật tại hiện trường.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang