Đồng Nai: Chưa rõ danh tính xác phụ nữ trôi nổi dưới kênh

author 15:24 06/05/2015

(VietQ.vn) - Theo người dân, trước khi phát hiện thi thể trôi trên kênh ở ấp 7, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vào 5h sáng nay (6/5), nhiều ngày trước họ đã thấy một người phụ nữ thường đi lại tại khu vực này.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, khoảng 5h sáng nay 6/5 một số người dân thuộc ấp 7, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đi tập thể dục ngang qua cầu Tân An thì thấy một vật lạ đang nổi trên mặt nước. Khi người dân đến kiểm tra thì hoảng hồn phát hiện đó là thi thể một người phụ nữ khoảng 27 tuổi.

Thi thể nạn nhân mặc một chiếc quần jean và một chiếc áo ngực. Trên bờ kênh, đoạn cách thi thể nạn nhân chừng 5m có một chiếc áo khoác đỏ.Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong và đưa thi thể về nhà xác.

Khư vực nơi phát hiện xác chết phụ nữ trôi nổi ở Đồng Nai

Khư vực nơi phát hiện xác chết phụ nữ trôi nổi ở Đồng Nai. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, tháng 3 năm 2015, tại Tp. HCM cũng xảy ra một vụ xác phụ nữ trôi nổi dưới kênh và hiện đang trong quá trình điều tra. Khoảng 15h30 ngày 17.3, nhiều người dân thuộc phường 15 quận Bình Thạnh khi đang đi bộ trên đường Trường Sa thì phát hiện một thi thể trôi lềnh bềnh nên trình báo cơ quan chức năng, báo Lao động đưa tin. 

Sau khi được vớt lên, qua quan sát, người phụ nữ trạc 30 tuổi, trên người này mặc áo khoát màu xanh lá, quần bông, hai chân mang tất, tóc búi cao. Thi thể đã bị phân hủy nhẹ, bụng trương phình, nghi là đã tử vong khá lâu rồi mới nổi lên trên mặt kênh. Một số người chứng kiến cho biết, ban đầu thi thể người phụ nữ này trôi từ cầu Điện Biên Phủ xuống thì được phát hiện. Do không phát hiện giấy tờ tùy thân gì trong người nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính, quê quán.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang