Đồng Nai: Đình chỉ Phòng khám tư nội khoa nhưng lại khám phụ khoa

author 07:40 07/10/2016

(VietQ.vn) - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã quyết định đình chỉ hoạt động của Phòng khám tư chỉ có chức năng khám nội khoa nhưng lại hoạt động khám phụ khoa.

Chiều 6/10, xác nhận với Chất lượng Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Dũng – Chánh Thanh tra Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa cho biết, hiện cơ quan này đã có buổi làm việc cụ thể với bác sĩ Dương – chủ phòng khám tư nhân đặt tại khu phố 3, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, bác sĩ Dương đã thừa nhận các sai phạm của cơ sở khám chữa bệnh này, là vừa khám bệnh, vừa bán thuốc cho bệnh nhân. Ngoài ra, dù chuyên môn của cơ sở khám chữa bệnh này là khám nội khoa, nhưng vẫn tiến hành khám phụ khoa cho phụ nữ.

 Cơ sở khám chữa bệnh của bác sĩ Dương, nơi xảy ra sự việc - ảnh: CTV.

Theo ông Nguyễn Mạnh Dũng, với những lỗi vi phạm nêu trên, hiện Thanh tra Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đang tiến hành xem xét để xử phạt bác sĩ Dương 70 triệu đồng, rút giấy phép hành nghề của bác sĩ này.

TP.HCM sẽ trang bị cân đối chứng ở các chợ phục vụ người tiêu dùng(VietQ.vn) - Tại các chợ ở TP.HCM sẽ được trang bị cân đối chứng, nhằm phục vụ quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang