Đồng Nai: Kẻ lạ mặt hiểm ác khóa cửa rồi tưới xăng thiêu sống gia đình giữa đêm

author 18:58 07/04/2016

(VietQ.vn) - Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết đang truy tìm đối tượng khóa cửa ngoài, tưới xăng định thiêu sống gia đình anh Lê Thanh Sử.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp. HCM, khoảng  0 giờ 40 ngày 16/3, gia đình anh Lê Thanh Sử (ngụ xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) làm nghề cầm đồ và rửa xe đang ngủ thì có một nam thanh niên mang theo nhiều ổ khóa đến khóa cửa ngoài ba căn kiốt của gia đình.

Sau đó, người này còn mang một ổ khóa đến căn nhà nơi cha mẹ anh Sử ở cách đó khoảng 200 m khóa chặt bên ngoài. Sau khi khóa hết các cửa, người lạ đã dùng một bình xăng để tưới vào khe cửa và mặt tiền ngôi nhà. Hành vi của người này đã bị chủ nhà phát hiện nên tri hô, gọi điện thoại cầu cứu hàng xóm.

Truy tìm kẻ khóa cửa, tưới xăng định thiêu chết 1 gia đình

Truy tìm kẻ khóa cửa, tưới xăng định thiêu chết 1 gia đình. Ảnh: Dân Trí

Sau khi được cứu thoát, anh Sử nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến tiến hành phong tỏa hiện trường, trích xuất camera an ninh đồng thời khoanh vùng xác minh đối tượng qua lời khai của người trong cuộc và các nhân chứng để tiến hành điều tra.

Theo anh Sử thì mục đích mà đối tượng này dùng khóa bấm bên ngoài nhằm không cho mọi người ở trong thoát ra khi hắn tưới xăng rồi châm lửa đốt. Ngày 7/4, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết, hiện đơn vị này vẫn đang tiến hành rà soát, truy tìm đối tượng khóa cửa ngoài, tưới xăng lên ki ốt và nhà của anh Lê Thanh Sử, báo Dân trí đưa tin. 

Linh Mỹ (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang