Đồng Nai: Thanh niên ngáo đá ‘cố thủ’ trên cần cẩu cao 50m suốt 12 tiếng

author 16:24 14/07/2015

(VietQ.vn) - Một thanh niên có dấu hiệu ngáo đá đã lẻn vào khu công trường đang thi công và leo lên cần cẩu cao 50m với ý định nhảy xuống. Lực lượng chức năng đang tìm cách khuyên giải, giải cứu.

Theo những tin tức mới nhất hôm nay trên báo Dân Trí, khoảng 7h sáng 14/7, nhóm công nhân vào làm việc tại công trình đang thi công TAND TP Biên Hòa (nằm tại phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) thì phát hiện một thanh niên ngồi trên đầu cần cẩu cao khoảng 50m bên trong công trình.

Cận cảnh đối tượng ‘cố thủ’ trên cần cẩu cao 50m ở Đồng Nai suốt nhiều tiếng qua

Cận cảnh đối tượng ‘cố thủ’ trên cần cẩu cao 50m ở Đồng Nai suốt nhiều tiếng qua. Ảnh Dân Trí

Không ai biết nam thanh niên này trèo lên cần cẩu từ bao giờ. Nam thanh niên ‘cố thủ’ ở phía đuôi cần cẩu, la hét, đòi nhảy xuống nếu lực lượng chức năng tiếp cận. Bước đầu, nam thanh niên được xác định là Lê Hữu Hải (27 tuổi, ngụ xã Hải Thượng, H.Tĩnh Gia, Thanh Hóa).

Sự việc khiến hàng trăm người hiếu kỳ tập trung theo dõi. Hiện cảnh sát PCCC Đồng Nai đã huy động xe thang cùng hàng chục nhân viên cứu hộ đến hiện trường. Tuy nhiên, khi tiếp cận thì Hải đòi nhảy xuống tự tử nên lực lượng phải rút lại.

Công trình xây dựng TAND TP Biên Hòa (Đồng Nai), nơi nam thanh niên ‘bám trụ’ nhiều tiếng qua

Công trình xây dựng TAND TP Biên Hòa (Đồng Nai), nơi nam thanh niên ‘bám trụ’ nhiều tiếng qua. Ảnh Thanh Niên

Một công nhân cho hay:  “Có thể anh ta đã lẻn vào bên trong công trình lúc sáng sớm rồi leo lên trên đó. Chúng tôi đã cố gắng khuyên giải nhưng thanh niên này không chịu nghe. Nếu thấy có người trèo lên là người này dọa sẽ nhảy xuống.”

Sau một thời gian khuyên giải, lực lượng chức năng đã thuyết phục được Hải cho số điện thoại của gia đình. Khi lực lượng cứu hộ gọi đến, mẹ của đối tượng Hải chỉ đáp: “Giờ nó muốn làm gì thì làm, tôi không quan tâm”.

Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang nỗ lực thuyết phục nam thanh niên trèo xuống

Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang nỗ lực thuyết phục nam thanh niên trèo xuống. Ảnh Thanh Niên

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang dùng loa phát thanh tiếp tục vận động nam thanh niên trên trèo xuống và tìm phương án giải cứu hiệu quả. Được biết, Hải vốn là đối tượng nghiện ma túy, sống lang thang, báo Thanh Niên đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang