Đồng Nai: Phòng khám nội khoa tổ chức khám phụ khoa bị tước giấy phép

authorLan Ninh 06:54 11/10/2016

(VietQ.vn) - Sở Y tế Đồng Nai đã chính thức ra quyết định tước giấy phép Phòng khám nội khoa tổ chức khám phụ khoa ở Đồng Nai.

Theo báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 10/10, bác sĩ Nguyễn Mạnh Dũng - chánh thanh tra Sở Y tế Đồng Nai - cho biết đã chính thức ra quyết định xử phạt hành chính phòng khám BSL (P.Long Bình Tân, TP Biên Hòa) 70 triệu đồng về các vi phạm hoạt động vượt quá phạm vi chuyên môn cho phép và vừa khám bệnh vừa bán thuốc. 

 Phòng khám có bác sỹ bị 'tố' sàm sỡ bị  tước giấy phép 3 tháng. Ảnh: Vietnamnet

Ngoài ra, phòng khám còn bị tước chứng chỉ hành nghề 6 tháng và tước giấy phép hoạt động 3 tháng.

Tương ớt được sản xuất từ 'chất lạ', pha chế theo kiểu 'ước lượng'(VietQ.vn) - Khi tiến hành kiểm tra một cơ sở sản xuất tương ớt, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều chất lạ dùng để pha chế tương ớt không rõ nguồn gốc

Báo Vietnamnet đã đăng tải, đến ngày 7/10, Thanh tra Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã làm việc với bác sĩ N.H.L (52 tuổi) về những sai phạm của ông này cũng như phòng khám tư nhân đóng tại khu phố 3, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa.

Qua buổi làm việc, bác sĩ L. đã thừa nhận 2 lỗi vi phạm mà cơ quan chức năng chỉ ra là vừa khám bệnh, vừa bán thuốc và hành nghề vượt phạm vi chuyên môn cho phép (phòng khám chỉ được phép khám, chữa bệnh nội khoa nhưng lại khám về sản phụ khoa).

Trước đó, báo chí còn đưa tin về việc một nữ bệnh nhân 18 tuổi tố bị bác sĩ L sàm sỡ trong khi khám phụ khoa. 

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang