Fan Việt thích thú khi Đông Nhi chấp nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng

author 10:53 02/04/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, Ông Cao Thắng bất ngờ cầu hôn Đông Nhi sau 6 năm gắn bó vào đúng ngày Cá tháng Tư. Đáp lại lời cầu hôn này, nữ ca sỹ đã viết một trạng thái ngầm đồng ý trên trang cá nhân.

Theo Trí Thức Trẻ, tối qua 1/4, Ông Cao Thắng đã quyết định ngỏ lời cầu hôn bạn gái Đông Nhi sau 6 năm yêu nhau với dòng status "Will you marry me ?" kèm theo tấm hình tình tứ của hai người. Nổi tiếng là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ trong làng showbiz Việt nên khi Ông Cao Thắng vừa cầu hôn bạn gái thì rất nhiều fan tỏ ra háo hức và mong chờ một happy ending của cả hai.

Ông Cao Thắng ngỏ lời cầu hôn Đông Nhi sau 6 năm gắn bó

Ông Cao Thắng ngỏ lời cầu hôn Đông Nhi sau 6 năm gắn bó 

Ngay sau đó vài giờ, đáp lại lời thỉnh cầu của bạn trai, nữ ca sĩ "Shake the rhythm" đã đăng tải một dòng trạng thái được trích dẫn từ lời ca khúc mà cô đang thực hiện: "Nguyện cầu cùng anh mãi bền lâu, mộng đẹp hoa bướm. Tình không nhạt phai". Đặc biệt, dòng trạng thái được dành riêng cho Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ ngầm hiểu đây là câu trả lời của Đông Nhi, theo báo điện tử Kiến Thức.  

Vui vì bạn gái đã đồng ý nhưng có lẽ anh chàng Ông Cao Thắng cũng đang rất lo lắng vì hôm nay cũng là ngay Cá tháng Tư. Không riêng gì Ông Cao Thắng, các fan cũng sao Việt cũng đang rất hoang mang trước những thông tin của thần tượng mình vào ngày hôm nay: Sau khi Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi, nữ ca sĩ đã trả lời với nội dung ngầm đồng ý.

Đông Nhi đáp lại lời cầu hôn của Ông Cao Thắng

Đông Nhi đáp lại lời cầu hôn của Ông Cao Thắng 

Bén duyên khi cùng tham gia làm MC cho một chương trình ca nhạc, sau một thời gian tìm hiểu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức yêu nhau. Mối tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là chuyện tình đẹp, lãng mạn bậc nhất của showbiz. Trong suốt 6 năm gắn bó, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án âm nhạc chung, bên cạnh đời sống riêng tư. 

Ngày 1/3/2009 là dấu mốc không thể quên của cặp đôi này. Cặp đôi này mới đăng tải loạt hình tình cảm vào đúng ngày kỷ niệm để ghi dấu ấn chặng đường đã đi qua. Không chỉ những fan chung của cặp đôi, mà bạn bè, đồng nghiệp đều ủng hộ câu chuyện tình đẹp của hai người. Trong nhiều sản phẩm âm nhạc chung, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường vào vai cặp tình nhân lãng mạn trong trang phục cưới.

Trang Mạc (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang